Hai thanh niên “đi chệch” khỏi cảnh sát giao thông bị phạt 7 triệu đồng

Ngày 7 tháng 6, Đại tá Phụng Tất Thành, Tham mưu trưởng Sở Cảnh sát Lâm Đồng tuyên bố, công an huyện Lâm Hà đã phạt Triệu Văn Giang (23 người từ Đà Lạt) phạt 7 triệu đồng. Vi phạm các quy định trên đường cao tốc lai, chẳng hạn như: xe không có giấy phép lái xe và lái xe, xe không có tài liệu, không đội mũ bảo hiểm, không quan sát tín hiệu cảnh sát giao thông …

Hình ảnh nổi loạn chống lại cảnh sát giao thông và sau đó bị hạn chế. Ảnh: Lấy trộm clip-Theo Đại tá Thanh, ngày 6/1, Giang lái xe máy chở một thanh niên không đội mũ bảo hiểm ở huyện Lâm Hà. Sau khi bị phát hiện, cảnh sát giao thông ra hiệu dừng kiểm tra, nhưng Giang đã nhanh chân chạy trốn và trốn vào khu dân cư Đức Trọng.

Thấy hai thanh niên cố tình chen chúc và gây nguy hiểm cho người đi bộ, cảnh sát giao thông đã dừng sử dụng xe máy của họ. Trên đường trốn chạy, Giang cứ “cúi xuống” thách thức xe cảnh sát giao thông.

“Với sự hỗ trợ của cảnh sát giao thông ở quận Liande và huyện Linhe, chúng tôi đã đến được đường cao tốc Liankun-Đà Lạt”, người phát ngôn của Sở cảnh sát Lindong nói. Đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên cố tình vặn đầu trong xe cảnh sát và khóa đầu. Cảnh sát đã ra lệnh đuổi theo chiếc xe máy trên đường cao tốc Lian Khun-Da Lat. Hai thanh niên .

Phước Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *