Hơn 2 km đường lái xe trên cầu Cần T

Sau khi taxi hơn 2 km, một chiếc xe tải đâm vào cổng thu phí của cầu Tần. Ảnh: Coulong

6/7, chiếc xe tải được tài xế Võ Minh Huy chở theo hàng chục tấn kim loại phế liệu, từ Cần T đến Rong Long. Gần giữa cầu Cần T, chiếc xe bị hỏng, phanh không thành công và nó đang trượt ở tốc độ cao.

Chiếc xe mở cửa trong hoảng loạn và nhảy xuống, đuổi theo chiếc xe trên cầu để tránh nó. Tài xế Huy cố gắng cầm vô lăng và nhìn vào gương chiếu hậu để khiến chiếc xe trôi về phía cổng thu phí của cầu Cần T để giảm thiểu va chạm với các xe khác.

Lúc này, một loạt ô tô tăng tốc trên cầu, và tài xế vội vàng tránh. Xe container đã không thể xử lý kính vỡ của xe tải, khiến hàng chục hành khách hoảng sợ.

Không dừng lại, chiếc xe tải tiếp tục đâm vào xe container và sau đó đâm vào mũi tàu. thơ. Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng và rác thải rò rỉ từ đường.

“Là một tài xế, trong hơn năm năm, tôi chưa bao giờ lùi xe ở khoảng cách khoảng 2 km như bây giờ. Có một tai nạn thương tâm”, tài xế Huey nói và cho biết chiếc xe sẽ có giá Hai tháng.

Chiếc xe ngủ bị xe tải đâm trúng, khiến hàng chục hành khách hoảng loạn. Ảnh: Coulomb – Vào ban đêm, cảnh sát giao thông đã điều chỉnh giao thông, quản lý hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *