Bến xe Hà Nội rất đông và dân cư Sài Gòn thưa thớt.

Chiều ngày 31/12, tại bến xe Mỹ Đình, số lượng hành khách tăng mạnh, hầu hết các nhà xe đều hoạt động đầy đủ và thậm chí nhiều chuyến bay đã được thêm vào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vào chiều ngày 31 tháng 12, tại trạm xe buýt Đinh của tôi, số lượng hành khách tăng mạnh, hầu hết các nhà xe đã hoạt động hết công suất và thậm chí nhiều chuyến bay đã được thêm vào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. — Cho đến 4:30 chiều, trong nhà ga hành khách đông đúc. -Trong 4:30 chiều, trong một nhà ga hành khách đông đúc.

Các tuyến đường ngắn như trở về Huaping và Fushou vẫn bị đóng cửa cho các phương tiện. –Such như tuyến đường ngắn trở lại Huaping và Fu, điều này luôn luôn không có xe hơi.

Các tuyến đường đến Taiping, Namding và Ninh Bình tương tự nhau. Nhiều điểm dừng xe buýt trên tuyến đường này ưu tiên cho khách hàng mua vé trước, nhưng những khách hàng chưa mua vé tại quầy phải xếp hàng, vì vậy tình hình rất bận rộn. — Tuyến đến Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình cùng cảnh. Nhiều trạm xe buýt trên tuyến này ưu tiên cho khách hàng mua vé trước, nhưng những khách hàng chưa xếp hàng để mua vé phải xếp hàng, vì vậy sẽ có sự bồn chồn. Chờ vài giờ mà không lái xe đi làm về.

Nhiều người cảm thấy mệt mỏi và mệt mỏi vì phải chờ đợi một giờ, nhưng họ không thể lái xe về nhà.

Nhiều người có con nhỏ có rất nhiều đồ đạc và không đông đúc, vì vậy tôi phải đợi chuyến tàu tiếp theo. Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mỹ Đình, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng từ sáng đến chiều, bến xe có thể chứa khoảng 30.000 hành khách, tăng khoảng 20% ​​so với ngày thường. Do đó, không quá nhiều người có con nhỏ và rất nhiều đồ đạc nên chờ đợi cho chuyến đi tiếp theo. Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mỹ Đình, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng từ sáng đến đầu giờ chiều nay, bến xe có thể chứa khoảng 30.000 hành khách, tăng khoảng 20% ​​so với thông thường. “Theo dự kiến, cảng sẽ phải bổ sung hàng chục chuyến bay bổ sung, nhưng dựa trên số lượng hành khách hiện tại, chỉ có mười chuyến bay sẽ được thêm vào ban đêm.” Tương tự, tại trạm xe buýt Giáp Bát, hành khách so với ngày làm việc Con số cũng tăng lên đáng kể, đặc biệt là vào buổi tối khi người dân và quan chức nghỉ làm.

“Theo kế hoạch, nhà ga sẽ phải bổ sung hàng chục xe ô tô. Ông Tuấn nói thêm. Tương tự, tại bến xe Giáp Bát, lượng khách du lịch cũng tăng mạnh so với các ngày trong tuần, nhất là vào buổi tối khi có người và người. Khi các quan chức đi nghỉ.

Không giống như đám đông, số lượng hành khách tại Hee Hee Không giống như ga ở bến xe Hà Nội đã tăng rất nhiều so với bình thường, nhưng không rõ ràng. Nhiều người có thể dễ dàng mua vé. Trạm xe buýt đông đúc của nhà ga khác với sân khấu đông đúc. Số lượng hành khách đã tăng nhiều hơn độ cao, nhưng không rõ ràng. Nhiều người có thể dễ dàng mua vé.

Trên ghế chờ tàu, người mua vé bị phân tán. Chỉ có hàng chục người ..

Chỉ có hàng chục người mua vé ở nơi chờ tàu.

TP HCM 31/12 vào buổi chiều, 3 giờ chiều. Hàng chục ngàn người bắt đầu đổ xô, hoặc Đại diện của trạm xe buýt Myanmar Thái Lan cho biết, số lượng hành khách đi qua trạm đã tăng 25-30% so với ngày thường và sẽ có khoảng 30.000 vào những ngày cao điểm Hành khách đi qua nhà ga. Ben phối hợp với công ty vận tải huy động tới 100% phương tiện và huy động phương tiện từ các tuyến đường không thể tiếp cận để phục vụ nhiều hành khách hơn, do đó rút ngắn thời gian quay vòng. Mua vé một cách có trật tự tại Trạm xe buýt phía Tây vào chiều ngày 31 tháng 12.

Vào chiều ngày 31 tháng 12, bắt đầu từ 3 giờ chiều, hàng ngàn người bắt đầu tập trung hoặc sử dụng trạm xe buýt. Đại diện của trạm xe buýt Myanmar Thái Lan cho biết, số lượng hành khách đi qua nhà ga đã tăng 25-30% so với ngày thường và khoảng 30.000 hành khách sẽ đi qua nhà ga vào những ngày cao điểm. Phối hợp với công ty vận tải để huy động tới 100% phương tiện và huy động phương tiện từ các tuyến ít đi để phục vụ nhiều hành khách hơn, từ đó rút ngắn thời gian quay vòng. Trong ảnh, chiều ngày 31/12, khách hàng xếp hàng Mua vé tại bến xe miền Tây một cách có trật tự.

Đặc biệt là ở phố Phong Bàng (quận 6), do cầu Bồng 1 và 2 đang thi công, các phương tiện trung tâm thành phố phải đi qua Đăng Nguyên Cần và Tân Hòa. … Con đường này khá hẹp, gây tắc nghẽn giao thông và tăng lưu lượng giao thông. Đặc biệt là đường Hồng Bàng (Khu 6)), vì cầu Bồng 1 và 2 đang thi công, nên giao thông trong trung tâm thành phốCon phố này phải bỏ qua Nangyen Can và Tân Hòa … Con đường rất hẹp, gây ùn tắc giao thông lâu dài và dần phát triển.

Đồng thời, Vũng Tàu (Nai, Thành phố Liên Hoa) là cửa ngõ phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh – một “điểm nóng” với lưu lượng giao thông lớn trong kỳ nghỉ chiều nay. Từ cuối buổi chiều, nhiều người bắt đầu quay lại bằng xe máy.

Đồng thời, tại ngã tư Vũng Tàu (Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), cửa ngõ phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh – “điểm nóng”, có rất ít xe cộ vào các ngày lễ chiều nay. Đến cuối buổi chiều, nhiều người bắt đầu quay trở lại bằng xe máy. -Một nhóm phóng viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *