Tòa nhà kỳ lạ của dự án bảo trì đường phố Ruan Hu Can

Chiều ngày 25/7, ông Nguyễn Vĩnh Ninh, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án xây dựng giao thông thành phố Hồ Chí Minh, đã công bố dự án bảo trì đường Nguyễn Hữu qua quận 1 và Bình. Do sự vướng víu của một biệt thự xuống cấp, Thanh có thể bị trễ, nhưng có thể sụp đổ nhưng sẽ không bị phá hủy.

Nhà này tọa lạc tại số A17 / 1, phường 22 Phú Mỹ, quận Bình Thành. 16 biệt thự cổ được phân loại theo thành phố. Hiện tại, ngôi nhà đã cũ, xuống cấp, dễ sụp đổ và nguy hiểm cho người dân và các tòa nhà, vì vậy nó không thể được xây dựng.

“Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng cống ở ngõ 23. Ông Ninh, cửa cống của Văn Thành, cho biết:” Kênh này và giải pháp chống ngập ở đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Trận mưa lớn ngày 3/6 đã khiến con đường Nguyễn Hữu Cảnh rơi xuống một trận lũ sâu. Ảnh: Quỳnh Trần.

Trước đây, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các nhà đầu tư phối hợp với các bên xem xét và tìm giải pháp để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên, vì ngôi nhà quá xấu, chùng xuống và nguy cơ sụp đổ cao, không thể đề xuất một giải pháp để tăng cường công việc xây dựng và đảm bảo việc xây dựng.

Hiện tại, chủ đầu tư đã đề nghị với lãnh đạo Ủy ban Nhân dân vì việc khôi phục đường Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án trọng điểm giải quyết vấn đề ngập lụt trong khu vực. Chính quyền thành phố đã ra lệnh cho Bộ Xây dựng điều tra và giải quyết vụ việc.

Theo ông Ninh, dự án hiện đang được tiến hành đúng hạn. Nhà thầu đã tăng cường thiết bị, vật liệu, nhân công và tạo ra nhiều việc làm. Hiện tại, 1,2 km đầu tiên trong số 3,2 km của toàn bộ tuyến đường cần sửa chữa đã được hoàn thành. Các nhà đầu tư đồng ý rằng dự án sẽ được hoàn thành trước ngày 30 tháng 4 năm 2021.

Dự án cải tạo đường Nguyễn Hồ Cần có tổng vốn đầu tư gần 473 tỷ đồng. Nó bắt đầu vào tháng 10 năm ngoái và được sử dụng để hiện đại hóa và định cư. . Khu vực bị ngập lụt. Trọng tâm của trang trí là cải thiện mặt đường ở những khu vực bị sụt lún nghiêm trọng, ví dụ, khu vực phía trước trang viên (dài khoảng 500m) sẽ tăng từ 0,5m lên 1,2m. Dự án cũng đã bổ sung hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, cơ sở hạ tầng kỹ thuật …- Đường Ruan Lake Canh được đưa vào sử dụng vào năm 2002 – động mạch chính nối liền với cổng phía đông. Và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc thời gian hoạt động, con đường bị suy yếu và ngập nước nghiêm trọng – trong nhiều năm, nó được coi là “ngập lụt” hay “con đường đau đớn”. Chính quyền thành phố HCM hiện đang cho thuê máy bơm để chống ngập đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *