Bộ Giao thông vận tải Hà Nội: ‘`Không gian trong bến xe trị giá 600 triệu đô la không phải là âm’ ‘

Vào ngày 20 tháng 10, Bộ Giao thông Vận tải đã nhận được báo cáo đánh giá về quản lý vận chuyển hành khách cố định. Do đó, từ tháng 7 năm 2013 đến hôm nay, Bến xe Mỹ Đình đã duy trì tần suất hàng ngày là 1.642 xe. Bộ Giao thông vận tải đã không đồng ý và đồng ý tăng tần suất của bất kỳ bộ phận kinh doanh vận tải tại trạm xe buýt Mỹ Đinh.

Theo ý kiến ​​của Bộ Giao thông vận tải, các ý kiến ​​về việc mua vỏ xe (ủy quyền cho các phương tiện lái xe tại các địa điểm cố định) tuyến đường của một số đơn vị vận tải) đã khiến công chúng hiểu sai về sự sai lầm của quản lý nhà nước. Bởi vì các đơn vị vận tải thường có nhiều cổ đông, mỗi cổ đông là một nhà để xe. Đại lý xe hơi chuyển xe và thay thế ô tô, đó là kinh doanh nội bộ của công ty. Cơ quan quản lý quốc gia sẽ không can thiệp vào kế hoạch kinh doanh của đơn vị vận tải.

So với các trạm xe buýt khác trong trung tâm thành phố, Dinh của tôi ở một vị trí cao cấp. Ảnh: Tiến Thanh-Ba Đỗ .

Theo thông tin từ nhà xe Phú Kwai, Nguyễn Thụ của Nghệ An đã nâng xe lên ga Mỹ Đình sau năm 2013. Nhờ kiểm tra, Bộ Giao thông Hà Nội cho biết có 4 xe. Trong số các bãi đỗ xe này, bãi đỗ xe sẽ được vận hành tại Nhà ga Mỹ Đình bằng cách thay thế ô tô thay vì ô tô mới đăng ký.

— Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đề nghị Bộ Giao thông vận tải sửa đổi Thông tư 63 và phê duyệt tuyến đường giữa hai bên. Theo nghĩa giảm thủ tục hành chính, các tỉnh phù hợp với thực tế.

Trước đây, khi Đinh La Thắng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, đã giải quyết đề xuất của Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam tại cuộc họp diễn ra vào ngày 15/10, “Có người bảo tôi xin xe vào.” Bến lilac của tôi “cần 500-600 triệu”.

Sau khi nhận được thông tin “vui lòng cung cấp hiệu suất xe”, Bộ trưởng và Bộ Giao thông vận tải chỉ thị cho bộ phận chức năng kiểm tra và xem xét phương tiện có thể cấp giấy phép tại Bến xe Mỹ Đình, và gửi yêu cầu bằng văn bản tới Bộ trưởng Đinh La Thắng để cung cấp tại đây . Thông tin tiêu cực về bến xe Mỹ Đình. — vay mượn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *