Cảnh sát giao thông đuổi theo 80 km, đuổi theo tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn và bỏ trốn

Tài xế xe tải do cảnh sát điều khiển. Xóa các hình ảnh trong clip – Sáng ngày 18 tháng 2, giám đốc Cục Cảnh sát giao thông Hà Giang cho biết ông vừa chuyển một tài xế xe tải bằng máy bay đến đồn cảnh sát quận Beiguang. Thoát khỏi một vụ tai nạn giao thông, dẫn đến tai nạn đang được xử lý. Theo pháp luật.

Ngay từ ngày 16 tháng 2, khi cảnh sát đang làm nhiệm vụ yêu cầu “dừng lại”, cảnh sát đang làm nhiệm vụ đã phát hiện ra rằng Xe tải hàng hải Hajiang đã vi phạm tốc độ. Điều này đã được thực thi bởi Sở Cảnh sát thành phố Hà Giang. Sau đó, tài xế không nghe lời và sợ xe bỏ chạy.

Sau khi nhận được thông tin, Sở cảnh sát tỉnh đã phân công một đội đặc nhiệm phối hợp với quân đội tại hiện trường để theo dõi các phương tiện vi phạm và thẩm vấn tài xế qua loa. Tài xế đã dừng lại. Tuy nhiên, tài xế xe tải vẫn bỏ đi, gây ra hai vụ va chạm, làm bị thương người và một chiếc xe khác.

Tài xế xe tải đã chạy trốn khỏi thành phố Hà Giang 80 km. Đến thị trấn Rongshi, huyện Beiguang.

Lúc đó, lực lượng đặc nhiệm nghi ngờ tài xế xe tải có dấu hiệu tội phạm nên đã khăng khăng đi bộ gần 80 km từ thị trấn H Giang Giang đến thành phố Vinh. thị trấn. y (quận Beiguang). Tài xế xe tải chỉ dừng lại khi cảnh sát sắp xếp cho xe tải chặn đường.

Khi chiếc xe dừng lại và bị nhiều nhân viên giao thông quật ngã, tài xế đã cố gắng trốn thoát nhưng quân đội có thẩm quyền đã đuổi kịp anh ta. . Trong quá trình kiểm soát.

Cảnh sát đã điều khiển tài xế xe tải. Ví dụ: Otofun

Bài hát phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *