Xe khách có xe tải container không thể kiểm soát tốc độ của người lái

Cục Giao thông vận tải Harting chỉ ra vào ngày 8/5 rằng nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe khách và xe container đi qua thị trấn Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh) trên quốc lộ 1K hai ngày trước là do tài xế xe buýt. Không thể kiểm soát tốc độ của xe.

Chiếc xe khách bị biến dạng sau khi đâm vào sau xe container. Ảnh: Đ.H

Vào khoảng 11h30 tối, ngày 5/6, tài xế Trần Văn Hạnh (45 tuổi) lái xe buýt trên bãi biển ở Hà Nội. Khoảng 20 người lái xe dọc theo hướng Bắc-Nam trên Quốc lộ 1A. Khi tôi đến đoạn đường này qua thị trấn Kỳ Đông, chiếc ô tô đâm vào lưng một chiếc xe container do Nguyễn Công Định điều khiển (30 tuổi). xe buýt. Tài xế Hạnh và một phụ nữ ở tỉnh Quảng Bình đã thiệt mạng và 14 hành khách (trong đó có 4 người nước ngoài) bị thương. Họ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu. Sức khỏe của họ dần ổn định. – Nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa He Ting.

Theo báo cáo của cảnh sát quận Ji’an, thời gian trên xe container là dừng lại và chờ xe khách. Tại thời điểm này, chúng tôi đang trên đường. Sau đó, tài xế giường khách bị đuôi của tài xế Hạnh đâm vào.

Chiều ngày 7 tháng 5, Phó Thủ tướng Trọng Hòa Bình đã gửi một bức điện tín cho cơ quan điện báo để lãnh đạo và khắc phục hậu quả. ; Điều tra nghiêm ngặt và xử lý các tổ chức và cá nhân bất hợp pháp gây ra vụ tai nạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *