Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, 26 người chết vì tai nạn giao thông

Trong hai ngày từ 28 đến 29 tháng Tư, 40 vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên cả nước, khiến 26 người chết và 17 người bị thương. Trong đó, có 24 trường hợp trên 24 tuyến đường, trong đó có 13 người thiệt mạng và 17 người bị thương, đường sắt khiến 1 người chết.

Theo Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, khoảng 4 giờ chiều. Vào ngày 28 tháng 4, Ruan Qingtai (33 tuổi) đã lái xe máy trên một chiếc xe tải và đập đầu xuống đất. Ông Đại chết tại chỗ. – Cùng ngày, tại lối vào Thung lũng hoa Guangchu ở quận Zhuomoi, thành phố Bakan, một chiếc xe khách đang đối mặt với một chiếc xe bốn chỗ, và một người đã thiệt mạng. – Sáng nay ngày 29 tháng 4, khi người dân sống ở Tắc Chăm-Hua Ting (tỉnh Ninh Thuận) băng qua tuyến đường sắt ở ngã tư tự phát, ông Quang Ngọc Liêm (66 tuổi) bị SNT6 đâm chết. — Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 28 tháng 4, tại khu vực Chợ Mới của Bắc Kạn. Trong hai ngày qua, cảnh sát địa phương đã cử hơn 4.400 sĩ quan và binh sĩ đi tuần tra và chuyển hướng. đi xe đạp. Tổ công tác đã xử lý 6.100 vụ vi phạm, phạt 4,7 tỷ đồng, tạm giam gần 1.100 vụ vi phạm và tước 255 giấy phép lái xe.

Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia chỉ ra rằng vào ngày 28/4, nhiều người làm việc và sinh sống tại Hà Nội và người dân thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục trở về quê nhà. Du lịch đến các thành phố lớn và các điểm thu hút khách du lịch.

Các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Hạ Long và Cát Bà … Mọi người đang dần đổ xô đến các điểm du lịch, khiến các cổng thành bị quá tải. Vào ngày 29 tháng 4, Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã nhận được gần 13 cuộc gọi và tin nhắn văn bản, liên quan đến việc tăng giá, tắc nghẽn giao thông, tắc nghẽn và tắc nghẽn giao thông. Trên một số tuyến đường. Bộ đã yêu cầu tất cả các bên liên quan xác minh và xử lý thông tin phản ánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *