Cổng Sài Gòn bị chặn do xây dựng hầm ngầm

Chiều ngày 22 tháng 2, ngã tư An Suông về phía tây bắc thành phố đã bị chặn do giao thông trong khối Trường Chinh dẫn đến Quốc lộ 22. Khối này chiếm gần một nửa chiều rộng của con đường và được xây dựng cho đường hầm ngầm Ansu được xây dựng vào ngày 19 tháng 2.

Vào chiều ngày 22 tháng 2, do giao lộ của pháo đài khối Tongchang Town, giao lộ của “Ansu-Gateway về phía Tây Bắc của Thành phố” đã bị chặn khỏi đường cao tốc. 22. Pháo đài khối này chiếm gần một nửa chiều rộng của con đường, được xây dựng để xây dựng Đường hầm Ansu vào ngày 19 tháng 2. “” Trong vài ngày qua, bắt đầu từ 4:30 chiều. Cách đường Trường Chính gần 800m đến 6 giờ chiều, giao lộ với đường Nguyễn Văn Kwai đã bị chặn, “Mylan (Bán hàng) .

Nói.” Trong những ngày gần đây, cứ sau 4:30. Đến 6 giờ chiều, ngã tư đường Trường Chính và đường Nguyễn Văn, cách đó gần 800 m, cũng bị kẹt, “Mai Lan (Bán hàng) nói.

Đôi mắt mệt mỏi của em bé khi tham gia giao thông đông đúc. (30 tuổi) , Quận 12) thở dài: “Tôi mất hơn mười phút để che đi khối chắn này vài trăm mét.

— Đôi mắt mệt mỏi và những chiếc xe của em bé chất đống dưới suối. Cô Nguyễn Thị Hoa (Khu vực 12, 30 tuổi) thở dài ngay khi cô bé kết thúc, “Tôi phải mất hơn mười phút để đi bộ. Một trăm mét, tôi bước vào phần bị mắc kẹt này. “Cấm lái xe máy trên làn đường giao thông, nhưng để tránh tắc nghẽn giao thông, nhiều người đồng ý vi phạm luật đường cao tốc.

Đoạn Trường Chinh của cầu Tham Lương cấm xe máy đi vào làn đường giao thông. Ùn tắc giao thông, nhiều người đồng ý vi phạm. Quy định đường cao tốc.

Quá nôn nóng trước khung cảnh đông đúc trước mặt chúng tôi, một số người đi xe đạp đã trèo lên vỉa hè và nhanh chóng “trốn thoát” .

Quá nôn nóng trước cảnh đông đúc chờ chúng tôi, một số người đi xe đạp Trong số những người leo lên vỉa hè và nhanh chóng tẩu thoát.

Mặc dù bị kẹt xe, nhiều người đã cố gắng lùi xe. Ngoài tình trạng kẹt xe, nhiều người vẫn cố lái xe ngược chiều để khiến giao thông trở nên hỗn loạn hơn. Khi một chiếc xe dừng trên làn đường hai bánh để đón khách, tình trạng kẹt xe sẽ kéo dài hơn.

Mỗi khi xe buýt dừng trên làn đường hai bánh để đón khách, tình trạng kẹt xe sẽ kéo dài hơn .— – Trực tiếp bảo vệ công việc và hướng dẫn mọi người đi đường tắt qua Quốc lộ 1A. “Dấu hiệu này chỉ được cài đặt ngày hôm nay. Nhân viên bảo vệ nói: “Đột nhiên, rất nhiều người đi trên con đường này, do đó ít bị tắc nghẽn hơn trước …. Bảo vệ xây dựng đã hướng dẫn mọi người đi đường tắt trực tiếp trên đường cao tốc 1A. Nhân viên bảo vệ nói:” Dấu hiệu này đã được cài đặt ngày hôm nay. Do đó, nhiều người sử dụng tuyến đường này nên ít đông đúc hơn so với những ngày trước. “Lúc 6:00 tối, tình trạng kẹt xe vẫn tiếp diễn. Những người khác chạy trong các con hẻm, hy vọng thoát khỏi” biển “người và phương tiện .

– Vào lúc 6 giờ chiều, tình trạng kẹt xe vẫn tiếp diễn, và những người khác chạy trong các con hẻm, hy vọng Thoát khỏi “biển” của người và phương tiện. Phương tiện .

Quỳnh Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *