Tàu Cát Linh-Hà Đông được miễn thuế nhập khẩu

Theo ông Lê Kim Thành, Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt, nó đã cập cảng Hải Phòng vào ngày 12 tháng 2, nhưng bốn ngày sau, chuyến tàu gồm 2 ô tô kết hợp và 2 ô tô mới đã được thông qua. Do là tàu đường sắt đô thị có nhiều thiết bị thử nghiệm và vật liệu cứu trợ hàng hóa đặc biệt, lần đầu tiên được nhập khẩu vào Việt Nam, nên các thủ tục thông quan liên quan cũng nhập hàng miễn thuế. Thời gian dài hơn bình thường (1-2 ngày). Chiều cao và chiều dài của tàu, kết hợp với chiều cao của phương tiện vận chuyển chuyên dụng, buộc các cơ quan chức năng phải xác định tuyến đường vận chuyển để đảm bảo không có chướng ngại vật cao hoặc góc. – Tàu hỏa Linh-Xiadong được vận chuyển bằng các phương tiện siêu dài và siêu nặng. Ảnh: Xuân Hòa

Do đó, tàu được vận chuyển từ cảng Hải Phòng, lái xe dọc theo quốc lộ 5 cũ, lái xe dọc quốc lộ 21B đến Phú Lý, rồi dọc theo quốc lộ cũ số 1 đến Văn Điển, tại quốc lộ 70 Lái xe trên đường cao tốc-Xiadong. Lô hàng cuối cùng được lưu trữ tạm thời tại thành phố Fan Phu, tỉnh Hedong, gần ga Lahe.

Thông qua việc vận chuyển trên, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tránh tắc nghẽn giao thông nói trên. ở trên. Đối với tất cả các hành trình, đoàn xe phải dần dần đi vào từng giai đoạn bắt đầu lúc 11 giờ tối. Ngày hôm trước không muộn hơn 5 giờ sáng ngày hôm sau. Người tham gia phải cảnh giác để bảo vệ người hộ tống và trạm hướng dẫn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tàu.

Tàu đã được bảo vệ và bảo vệ cẩn thận. Ảnh: Xuân Hòa

Trong vòng hai ngày vận chuyển, đoàn tàu đã được lắp ráp tạm thời trên quốc lộ 21B, tỉnh Nam Định, trung điểm của huyện Mỹ Lộc. Sáng ngày 19 tháng 2, tàu trở về Hà Nội.

Theo ông Thành, Ủy ban quản lý dự án đường sắt đang làm việc với tất cả các bên để thảo luận và thống nhất kế hoạch tốt nhất để chuyển tàu đến các địa điểm đào tạo được chỉ định. . . Trang web dự án bảo mật.

Cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *