Tàu Cát Linh-Hà Đông có một lối mở rộng với một nền tảng ‘`do nghiêng’ ‘

Theo Ủy ban quản lý dự án đường sắt, trong hai ngày đầu khai trương, tham quan chuyến tàu thu nhỏ trên tuyến Cát Linh-Hà Đông, ga La Khê có thể chứa khoảng 4.000 người mỗi ngày. Bãi đỗ xe máy có sức chứa hơn 200 xe thường đầy. Hầu hết du khách là thanh niên, trung niên và cao tuổi.

Ngoài lời khen ngợi, một số người lo lắng về những thiếu sót của diện tích sàn và nền tảng lớn. Trẻ nhỏ có thể bị vấp ngã, vì không có thang cuốn, nên người già rất khó trèo lên ga … Một số khách du lịch lo lắng về khoảng cách lớn giữa tàu và sân ga. Hình ảnh cắt từ clip.

Ông Nguyễn Xuân Phương, trưởng phòng quản lý dự án 2 (phòng quản lý dự án đường sắt), đã giải thích những ý tưởng này, nói rằng đoàn tàu đang di chuyển sẽ rung lắc và phải có chỗ để tránh tàu va chạm với sân ga.

“Về nguyên tắc, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Trung Quốc. Chiều rộng giữa sân ga và xe chở hàng là 80 – 100mm, và phần đường cong không vượt quá 180mm. Tuy nhiên, tàu mô hình hiện tại không có Sức mạnh đến để điều chỉnh hệ thống thủy lực và hơi nghiêng ra ngoài, dẫn đến khe, và lỗ mở rộng hơn mức cần thiết. Sau khi điều chỉnh thủy lực, thuyền sẽ đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế “”, ông Phương nói.

Về vật liệu ghế composite, Nhóm dự án cho biết, tàu Cát Linh-Hà Đông là một xe điện tiêu chuẩn và khoảng cách giữa các trạm rất ngắn, vì vậy cần có nhiều không gian nhất có thể để chứa được nhiều người nhất. Hai hàng ghế được bố trí dọc theo thân tàu để tránh tắc nghẽn giao thông Nó phù hợp với tốc độ trung bình 35km / h. Không nên quá lạnh vào mùa đông để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền.

Có một số lỗ hổng trong thử nghiệm, như lan can kính vỡ, bu lông bị thiếu hoặc yếu, đại diện dự án giải thích rằng do quá trình xây dựng , Một vị trí bu lông mới đã được cài đặt để tạo điều kiện cho sự liên kết. Ông Phương nói: Kiểm tra các vấn đề này sẽ đảm bảo chất lượng được đảm bảo sau khi chấp nhận và sử dụng chính thức. Ông Nguyễn Xuân Phương cũng cho biết, theo thiết kế, nhà ga sẽ được nâng cấp. Hai hệ thống cầu thang riêng biệt sẽ được đồng bộ hóa. Tất cả các hệ thống bao gồm cầu thang, thang cuốn và thang máy sẽ được hoàn thành trong tương lai gần. Nhận xét về tàu Cát Linh-Hà Đông.

Nhà ga La Khê đã được mở lại. Ví dụ: những người đến đào tạo từ 20/5 đến 20/6 trong một tháng.

Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông Ra mắt vào năm 2011, đường sắt trên bầu trời là 13 km, khu vực xuất nhập cảnh là 1,7 km và có tổng cộng 12 ga … Theo dự kiến, dự án đã hoàn thành vào năm 2016, nhưng rất muộn, vì vậy nó đã vượt qua thử nghiệm vào cuối năm nay và năm 2018 Mở cửa trong quý II.

Tàu chạy với tốc độ tối đa 80 km / giờ, tốc độ trung bình là 35 km / giờ. Khoảng cách trung bình giữa các ga là 1,1 km. Tổng thời gian di chuyển là 13 km là khoảng 25 phút.- — Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *