Giao thông buôn lậu sau va chạm đường bộ

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Tao .

Vào khoảng 6h30 sáng ngày 15/5, trên đường cao tốc đi qua huyện Quảng Trị, một chiếc ô tô 12 chỗ đã biến thành xe tải và máy kéo. Một tai nạn với nhau.

Vụ va chạm làm hư hỏng nghiêm trọng phần đầu của xe tải chở hàng, bị biến dạng và biến dạng bên hông, và kính vỡ rơi trên đường. Tài xế xe tải Trần Đình Lợi (một người dân ở thành phố Tonghe) bị thương trong bệnh viện cấp cứu.

Trong thời gian này, máy kéo cũng đâm vào đầu nó. Tài xế Hoàng Văn Hội (Quong Bình, cư dân Quảng Trạch) cho biết, rẽ trái để tránh đi xe máy cùng chiều nên gây tai nạn.

Lần này là một chiếc xe 12 chỗ với rất nhiều hàng hóa đường kính màu trắng, chai bia Heineken và thuốc lá dưới gầm xe. Chủ sở hữu của tài sản không thể hiển thị các tài liệu pháp lý cho cảnh sát giao thông. Trong khi vụ tai nạn đã được giải quyết, nhiều người nước ngoài đã nhanh chóng gắn xe máy và đưa họ ra khỏi hiện trường. -Nhiều người đã lấy đi hàng hóa từ xe. Ảnh: Hoàng Đạo.

Ông Lê Minh Thành, trưởng phòng hải quan của khu thương mại Laobao, cho biết khoảng 30 phút trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe tải đã qua trạm kiểm soát cách hiện trường khoảng 10 phút. Tai nạn. Thanh nói: Nhiều người có thể dùng cánh gà để mang những thứ bị cấm và sau đó chất chúng lên xe sau khi qua trạm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *