Đường sắt Hà Nội-Lào Cai đã trở lại đúng hướng

Tuyến đường sắt đi qua thị trấn Yan Bạch Dương đã bị ngập lụt vào ngày 20 tháng 8, khiến các chuyến tàu chở khách dừng lại. Ảnh: Báo Ren Bai-Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải hành khách Đường sắt Hà Nội Bà Feng Tiri Ha cho biết, vào lúc 4 giờ sáng ngày 21 tháng 8, nước sông Hồng rút. Qua kiểm tra, đoạn đường sắt đã bị ngập an toàn, và các chuyến tàu chở khách từ Lào Cai đến Hà Nội đang chạy.

Do ảnh hưởng của cơn bão Dianmu, vào ngày 20 tháng 8, khi mực nước sông Hồng dâng cao, thuộc thẩm quyền của Công ty Cổ phần Đường sắt Yên-Lào, nó đã đi qua Đoạn đường sắt Yen-Wien-Lao-Cai ở tỉnh Yên Bái Một số nơi trên đỉnh đã bị ngập lụt. Để đảm bảo an toàn, từ 11 giờ sáng đến 3.10 chiều. Vào ngày 20 tháng 8, Công ty Yên Lao đã cấm đường tại 5 địa điểm tại thị trấn Yên Bái và huyện Trần Yên.

Do đó, tàu vào buổi chiều và đêm không thể chạy bình thường. Công ty cổ phần vận tải hành khách đường sắt Hà Nội cần huy động phương tiện để tránh ngập lụt để đảm bảo đúng tuyến đường.

Dianmu được hình thành trong vùng trũng ở khu vực Bắc Hải vào chiều ngày 17 tháng 8. Vào ngày 19 tháng 8, cơn bão đã tấn công vào đất liền của tỉnh Hải Phòng-Thái Bình với cường độ 8-9 và lực kéo 10-12. Do tốc độ cao của cơn bão, tác động đến các cộng đồng quá cảnh là không đáng kể. Tuy nhiên, khi cơn bão suy yếu đến áp thấp ở phía tây bắc, mưa lớn đã gây ra lũ lụt và lở đất.

Theo Văn phòng Ban chỉ đạo giảm nhẹ thiên tai trung ương, đến ngày 21/8, 7 người đã thiệt mạng (trong đó có 2 người ở Yên Bái, ở Lào Cai, Hòa Bình, Nghệ An, Bắc Giang và Sơn La) Những người khác). Ngoài ra, 2 người mất tích ở tỉnh Bắc Giang và Lào Cai, và 8 người khác bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *