Vào ngày đầu tiên sạc, trạm BOT đã bị tài xế phản đối

BOT BOT Ninh Xuân nằm trên Quốc lộ 26. Bắt đầu từ cổng thu phí vào ngày 16 tháng 12, nó sẽ kết nối với Khánh Hòa-Đăk Lăk với giá từ 25.000 đồng đến 120.000 đồng. Dự kiến, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng 501 sẽ thu phí trong 24 năm để hoàn trả Quốc lộ 26 dài 48 km với hơn 800 tỷ đồng để cải tạo và hiện đại hóa.

Vào buổi sáng, hàng chục tài xế lái xe và đỗ xe ở hai đầu ga. Một tài xế đỗ xe trong khu vực bán vé, giải thích nguyên nhân của vấn đề và dừng lại trong vài giờ.

Sáng 16/12, tài xế dừng xe tại khu vực bán vé và đưa ra phản đối đến trạm thu phí đường Ningning. Ảnh: Xuân Ngọc.

Tài xế cho rằng vị trí của trạm là không hợp lý vì vẫn còn BOT Ninh Lộc cách quốc lộ 1A 10 km. Chúng tôi phải đi qua hai trạm sạc để vận chuyển hàng hóa đến Nha Trang tại đây. Chi phí đang tăng, nhưng tôi không thể kiếm tiền với khách hàng và đối tác, tài xế Nguyễn Phi Nhân (35 tuổi) nói. -Tuy nhiên, tài xế 26 tuổi Nguyễn Chí Hiếu, người ở cách đó khoảng 26 mét, nói rằng xe đi Ninh Ninh miễn phí, nhưng mỗi lần mất 40.000 đồng. “Một ngày, tôi vận chuyển hàng hóa hàng chục lần và chi phí giảm xuống hàng trăm nghìn. Tôi đã mang tiền đến một nơi mà tôi không sống. Chúng tôi hy vọng rằng đài phát thanh sẽ di chuyển đến một nơi khác. Người lái xe tiếp tục đến trưa, gây tắc nghẽn trong khu vực. Các nhà đầu tư có nghĩa vụ tiếp tục dỡ hàng. Cảnh sát giao thông, cảnh sát thành phố và nhiều quân đội khác được huy động để chuyển hướng giao thông và ổn định trật tự.

Vị trí của trạm BOT BOT Ninh Xuân đã bị tài xế phản ứng vì nó nằm ở trạm BOT Ninh Lộc Gần đó … Ảnh: Lê Huyền .

Ông Phan Xuân Hạnh, trưởng trạm thu phí Nhanh Xuân, cho biết trước khi khai trương, sở đã ban hành văn bản yêu cầu giảm hoặc miễn hơn 2.950 ô tô tại 19 thành phố, thị trấn ở Trung Quốc. Thành phố. Xã Ninghe đã được chấp nhận. “Vị trí của trạm được tính bởi cơ quan quản lý nhà nước, không phải của công ty. Tuy nhiên, công ty sẽ nhận ra ý kiến ​​của nhân viên và tài xế để tìm kiếm giải pháp. “— Ngoài trạm này, Khánh Hòa còn có trạm BOT Ninh Lộc và trạm BOT Cam Thịnh (thành phố Cam Ranh) ở thành phố Ninh Hồ. Đặc biệt, trạm Ninh Lộc do BOT Đèo Ca sở hữu đã được tài xế trả lời. Họ nói rằng vị trí của nhà ga là không hợp lý vì xe ô tô đi từ Quốc lộ 26 đến phía Nam Quốc lộ 1 (từ Đà Lạt đến Nha Trang) chỉ sử dụng dự án trong gần 6 km. Nhưng phải trả phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *