Vào ngày đầu tiên phát trực tuyến, giao thông trung tâm ở Sài Gòn rất hỗn loạn.

9 giờ sáng ngày 22 tháng 4, sở giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh đã điều chỉnh giao thông của một loạt tuyến đường ở khu vực trung tâm để phục vụ xây dựng ga Bến Thành trên Suối Tiên trên tuyến tàu điện ngầm Bến Thành. Trên những con đường như Lê Lai và Phạm Ngũ Lão, xe một chiều được treo trên biển.

Lúc 9:00 sáng ngày 22 tháng 4, một loạt các con đường đang được điều chỉnh bởi sở giao thông thành phố Hồ Chí Minh. Khôi phục khu vực trung tâm của họ. Dịch vụ xây dựng cho ga Bến Thành trên tuyến tàu điện ngầm Bến Thành-Suối Tiên. Cho phép đỗ xe một chiều trên các tuyến đường như Lê Lai và Phạm Ngũ Lão.

Tại ngã tư Nguyễn Thị Nghĩa-Lê Lai, sau khoảng 5 phút điều chỉnh giao thông, nhiều người đi xe máy đến đường Lê Lai thì bị lực lượng chức năng ra hiệu, chợ Bến Thành bị bối rối.

Sau khoảng 5 phút điều chỉnh giao thông tại ngã tư Nghĩa-Lê Lai, nhiều người đi xe máy ở chợ Bến Thành đến ngã tư Lai. Các bạn trẻ bỏ đi. Khi buồn chán, tôi phải quay đầu lại và nhìn thấy thông báo giao thông một chiều trên biển. Ruan Taitai, cư dân quận 2, cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng tuân thủ giao thông, nhưng biển báo đường quá xa. Tôi không thể nhìn thấy nó”. -Sau khi qua ngã tư, chàng trai trẻ đã chán ngấy và phải quay đầu lại khi nhìn thấy biển báo giao thông một chiều có thể điều chỉnh. Nguyễn Tài, một người dân quận 2, nói khẩn trương: Hiện Chúng tôi sẵn sàng tuân thủ luật lệ giao thông, nhưng biển báo quá xa và tôi có thể nhìn thấy chúng. Một

Có một kẹt xe trên đoạn đường Lê qua Công viên 9 /. hai mươi ba. Trần Lâm, cư dân quận 1, tin rằng bố cục đường là không hợp lý. “Con đường này được thông gió tốt và chưa bao giờ tắc nghẽn. Đây là đường đến và đi từ trạm xe buýt, và có bãi đậu xe ở hai bên đường, vì vậy nó sẽ không bị kẹt chút nào.” Lin nói. Đỗ xe trên đường Lê Lai phía sau Công viên 23/9. Trần Lâm, cư dân quận 1, tin rằng bố cục đường là không hợp lý. Một bà Lin nói: “Con đường này rất thông thoáng và chưa bao giờ bị tắc nghẽn. Đây là đường đến và đi từ trạm xe buýt. Có một bãi đậu xe bên cạnh đường, vì vậy hiện tại không có kẹt xe.” Di chuyển một chút.

Taxi xe buýt và tài xế taxi mệt mỏi chờ xe cộ di chuyển nhẹ. — Tại ngã tư Lei-Lei-Van Hsiang Thái Lan lúc 10 giờ sáng, công nhân xây dựng tại ga tàu điện ngầm sẽ dựng rào chắn để điều chỉnh giao thông.

Vào lúc 10 giờ sáng, tại ngã tư Li-Li-Fan Kangtai, công nhân xây dựng tại ga tàu điện ngầm sẽ dựng rào chắn để điều chỉnh giao thông. .

Người lái xe bực mình vì khó hiểu hai tuyến đường. Lai và Fan Hongtai điều chỉnh theo một hướng.

Người lái xe khó chịu vì khó hiểu hai tuyến đường. Đường phố Lê Lai và Phạm Hồng Thái là một chiều.

Một công nhân giải thích về luồng giao thông cho một thanh niên đang cố gắng đi bộ đến đường Chợ Bến Thành.

Một công nhân giải thích cho một thanh niên về hành vi cướp xe cộ. Họ đã cố gắng đi ngược chiều chợ Bến Thành.

Hai người nước ngoài cảm thấy xấu hổ trong tình trạng kẹt xe. Khoảng 11 giờ 30 phút sáng, tình hình giao thông trong trung tâm thành phố về cơ bản ổn định.

Hai người nước ngoài đã bị chặn trong ùn tắc giao thông. Khoảng 11:30 sáng, điều kiện giao thông trên con đường trung tâm mới cơ bản ổn định.

Công nhân xây dựng tại các ga tàu điện ngầm hướng dẫn khách du lịch nước ngoài băng qua đường.

Công nhân tại các trạm xây dựng tàu điện ngầm ngầm hướng dẫn khách du lịch nước ngoài trên đường.

Ngay từ ngày đầu tiên tham gia giao thông, nhiều lực lượng đã được huy động để hướng dẫn chủ xe.

Theo Bộ Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, nó phục vụ nhà ga Hồ Chí Minh được xây dựng trong tuyến tàu điện ngầm thành phố Suối Tiên nằm trên đường Phạm Ngũ Lão ở quận 1 (đoạn từ Cong Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa). Lái xe theo nhiều hướng khác nhau, chỉ từ Cong Quỳnh vào buổi chiều. Đến Nghĩa. Đoạn từ Calmette đến Pho Duc Chinh và đoạn từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Yersin đều là phương tiện một chiều.

Trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Yersin đến Calmette ở quận 1), đó là xe một chiều, đường Kỳ Côn (đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng) dẫn đến 2 hướng. Tại công trường xây dựng Quách Thị Trang, xe sẽ lái theo hướng Ham Nghi đến Lê Lai.

Ở Lê Lai (từ Phan Chu Trinh đến Nguyễn Thị Nghĩa), ô tô sẽ đi theo một hướng, từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Nguyễn Trãi, xe máy có thể đi theo hai hướng, và ô tô có thể đi theo một hướng.

Vào ngày đầu tiên của vụ không tặc, nhiều binh sĩ đã được huy động để hướng dẫn các chủ xe. Minh thành Giao thông vận tải, cung cấp dịch vụ xây dựng ga Bến Thành theo tuyến tàu điện ngầm Bến Thành-SuốiXe máy từ Tiên trên đường Phạm Ngũ Lão ở quận 1 (từ đoạn Cong Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa) đi theo hai hướng. Ô tô chỉ có thể đi từ Cong Quỳnh đến Nguyễn Thị Nghĩa. Đoạn từ Calmette đến Pho Duc Chinh và đoạn từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Yersin đều là phương tiện một chiều.

Trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Yersin đến Calmette ở quận 1), đó là xe một chiều, đường Kỳ Côn (đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Lê Thị Hồng) dẫn đến 2 hướng. Tại công trường xây dựng Quách Thị Trang, xe sẽ lái theo hướng Ham Nghi đến Lê Lai.

Ở Lê Lai (từ Phan Chu Trinh đến Nguyễn Thị Nghĩa), ô tô sẽ đi theo một hướng, từ Nguyễn Thị Nghĩa đến Nguyễn Trãi, xe máy có thể đi theo hai hướng, và ô tô có thể đi theo một hướng.

Thanh Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *