Hơn mười người bị thương trong một chiếc xe container và xe buýt ở Sài Gòn

Chiếc container lao qua dải phân cách trên đường tới xe buýt. Ảnh: Xixi-5: 30 chiều Vào ngày 20 tháng 1, một chiếc xe tải container có hai container 20 feet đang lái xe dọc theo đường Qinghai từ Quận 4 đến Quận 7.

Khi đến gần chân cầu Kenh Te (Khu 4), một chiếc xe container đã vô tình đâm vào vùng lân cận khu trung tâm 10m và trượt xuống dốc. Xe buýt đang ở trong Khu công nghiệp Hiệp Phước-23/9 Lái xe ngược chiều. -Trên một chiếc xe buýt nơi hơn chục người bị thương trong vụ tai nạn, cánh cửa bị hư hỏng nặng không thể mở được và nạn nhân bị mắc kẹt trong xe. Phần đầu của xe container bị kẹt trên xe buýt và bị hư hỏng nặng. Họ rất hoang dã và họ đang kêu cứu “, những người có mặt tại hiện trường nói.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AX

10 cảnh sát cứu hộ thành phố Hồ Chí Minh đã được gửi đến để giải cứu các nạn nhân. Cảnh sát nam nói:” Ít nhất 9 Mọi người đã được chuyển đến 115 bệnh viện, và nhiều người khác bị thương nhẹ. “Vụ tai nạn xảy ra. Nó xảy ra trong giờ cao điểm, dẫn đến khu vực đông người và xe cộ lưu thông. Họ băng qua đường Nuyen Hữu Tho (quận 7) của cầu Kenh Te và kéo dài hơn một km.

Nhiều người đi làm muộn Phải quay đầu lại để tìm cách khác, gây ra sự hỗn loạn từ Quận 7.

Sau vụ tai nạn, cầu Kenh bị thương nặng. Ảnh: Xiti-Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra. -Sun He

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *