Cung cấp dâu tây cho đội của Rongfu

Đội cứu hộ giao thông tham gia diễu hành.

Cô dâu được xe cứu thương đón tại đám cưới vừa tổ chức tại thành phố Te Luo (huyện Yongle, quận Rongfu). Sau đó, đoạn video dài 2 phút về đám cưới đã được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo chia sẻ của một số người tham gia đám cưới, những nét chính của đám cưới là chú rể 26 tuổi Tello và cô dâu 23 tuổi Nghệ An.

Đám cưới của đôi vợ chồng trẻ được tổ chức vào ngày 16 tháng 1. Vì cô dâu không còn ở đó nên gia đình chàng trai đã rời đi vào lúc 12 giờ tối ngày 15 tháng 1. Sau gần 500 km từ Nghệ An đến Vĩnh Phúc, họ đã chào đón cô dâu chú rể. Đó là 20 xe cứu thương chở đầy vòm hoa và lái xe dọc theo quốc lộ 10C 2C về phía nhà chú rể. -Một số bạn bè của cô dâu nói rằng cha của chú rể đã làm công việc giải cứu ở Vĩnh Phúc trong nhiều năm và muốn gây bất ngờ cho các con của mình, vì vậy ông đã tổ chức một xe cứu thương. Xã nói rằng chính quyền địa phương của ngôi nhà này đã không nhận được thông báo từ xe cứu thương của gia đình để đón cô dâu. Ông xã tin rằng “có một nguy cơ giao thông nguy hiểm khi đón đám cưới bằng xe tải. Chúng tôi sẽ nhắc nhở bạn bằng cách kiểm tra.” -Phương trai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *