Đường sắt Cát Linh-Hạ Đông

Ngày 30/7, Ủy ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội (Ủy ban quản lý) thông báo Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông đã bắt đầu lắp đặt đường ray liên lạc trên toàn tuyến để phục vụ dự án. Việc thực hiện từng thiết bị, toàn bộ dự án thử nghiệm vào tháng Tám.

– Để đảm bảo an toàn, ủy ban quản lý khuyến cáo mọi người không nên vào công trường theo ý muốn, không tháo rời các thiết bị và tài sản của dự án theo ý muốn, và không dựng cây, cột kim loại hoặc cột gỗ tươi, để tránh va chạm và điện giật.

Tàu Cát Linh-Hà Đông đang chuẩn bị thử nghiệm toàn bộ tuyến đường. Ảnh: Ngọc Thành

Theo đại diện ban giám đốc, trong những năm gần đây, một số người đã vào địa điểm bất hợp pháp. Khu vực này rộng đến mức không thể tránh được việc bảo vệ. Triệt để.

Khi hàng hóa được cấp năng lượng, sự tái diễn của tình huống này sẽ gây nguy hiểm cho mọi người nếu họ nhập bất hợp pháp.

Theo hướng dẫn của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, tàu Cát Linh-Hà Đông sẽ được thử nghiệm trên toàn bộ tuyến đường vào tháng 8 và tàu điện sẽ chạy không tải trong 3 đến 6 tháng để hiệu chuẩn tổng thể, theo kết quả thử nghiệm, các bộ phận liên quan sẽ Quyết định khi nào đưa tàu vào hoạt động thương mại.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành hơn 95% công trình xây dựng và lắp đặt (không bao gồm thiết bị). . 13 chuyến tàu đã được đưa đến hiện trường.

Tàu đang chạy trên trang web. – Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông dài 13 km và bắt đầu từ ga Cát Linh đến ga Yên Nghĩa (Hedong). Dự án bao gồm 13 đoàn tàu, mỗi đoàn có 4 ô tô. Thời gian chạy mỗi chuyến là 3-5 phút, tốc độ thiết kế tối đa là 80km / h và tốc độ chạy trung bình là 35km / h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *