Vé tàu hỏa có thể được giảm giá tới 50%

Theo kế hoạch đường sắt mới, vé chim sớm có thể được giảm giá tới 50% và sẽ không có thanh toán hoặc trao đổi. Còn đối với hạng giảm giá 30%, khách hàng sẽ mất 50% giá vé khi trao đổi và thanh toán.

Công ty đường sắt Việt Nam tuyên bố rằng họ đã chi 75 tỷ đô la Mỹ để thực hiện chương trình khuyến mãi này. Nếu khối lượng giao hàng giống như năm ngoái, doanh thu của tuyến Tongluo dự kiến ​​sẽ giảm 36 tỷ đồng. Tuy nhiên, công ty tin rằng kế hoạch này sẽ “nâng cấp” sản xuất hành khách trong tương lai.

Ngành đường sắt đang được tổ chức lại toàn diện. Ảnh: Hữu Công .

Nhân dịp đăng ký năm nay, đường sắt cũng giảm 10% giá vé của tất cả các chuyến tàu như thường lệ để các ứng viên có thể dành “kỳ thi và lệ phí nhập học vào các trường đại học, cao đẳng và đại học “, Trường dạy nghề và dạy nghề.

Đối với mỗi báo cáo kiểm tra, học sinh sẽ được giảm giá vé (khứ hồi) và vé máy bay khứ hồi, và giá của phụ huynh đi kèm sẽ được giảm. Tại thời điểm mua, sinh viên phải xuất trình chứng minh thư, thông báo kiểm tra và giấy tờ nhập học. Sau khi vé được bán, nhà ga nên xem lại thông báo và đóng dấu tên trạm và dòng chữ “vé” trên phiếu nhập học để tạo điều kiện xác minh.

Cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *