Từ sáng đến trưa, đường vào Sài Gòn bị chặn.

Tính đến 7 giờ sáng, hàng ngàn ô tô đã đậu trên cầu Sài Gòn, từ quận 2 đến quận Bình Thành của thành phố Hồ Chí Minh. Lý do là đường đến Điện Biên Phủ dưới chân cầu Sài Gòn vẫn ngập sâu.

Từ 7h sáng, hàng ngàn ô tô đỗ trên cầu Sài Gòn, từ quận 2 đến thành phố Thành phố Hồ Chí Minh, Bình. . Lý do là đường đến Điện Biên Phủ dưới chân cầu Sài Gòn vẫn chìm trong nước sâu.

Để thoát khỏi tình trạng kẹt xe kéo dài vài km cho đến ngã tư Hang X, nhiều ô tô đã đi vào làn đường dành cho xe máy. –Để thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn giao thông vài km dẫn đến ngã tư Hang X, nhiều ô tô đã va chạm với xe máy. – Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ở huyện Bình Thành cũng trong tình trạng tương tự. Đường xe nối liền với hàng La kéo dài vài km trên cầu Bình Triệu.

Đường Xô viết đến Nghệ Tĩnh ở huyện Bình Thành cũng trong tình trạng này. Đường kéo dài kéo dài thêm vài km trên cầu Bình Triệu. — Nhiều tài xế đã ra khỏi xe và lái xe ra khỏi đường Nghệ Tĩnh từ Liên Xô. “Tôi ở đây hơn 30 phút và không thể trốn thoát. Các hành khách đã đợi quá lâu, vì vậy họ đi bộ đến Trạm xe buýt phía Đông”, tài xế của Grubb nói.

Nhiều tài xế đã ra khỏi xe và lao tới. Vàng chạy trên con đường Liên Xô ở Nghệ Tinh. Tài xế Grab nói: “Tôi ở đây trong 30 phút và không thể trốn thoát. Các hành khách đã đợi quá lâu, vì vậy họ đi bộ đến Trạm xe buýt phía Đông.”

Nhiều người đi xe máy phải đi từng bước trong khu vực đông đúc. Trên đường.

Nhiều người đi xe đạp cũng phải đi bộ từng chút một trên con đường đông đúc

Nhiều người phải xuống taxi giữa đường, trên con đường ngập nước ở bến xe Chiếc vali được cuộn lại.

Nhiều người phải xuống xe giữa đường và cuộn hành lý trên đường. Con đường tại trạm xe buýt bị ngập.

“Tôi đã mua vé. Những vị khách trở về vùng nông thôn miền Trung lo lắng về việc bị trễ, vì vậy tôi phải xuống xe và chuyển giỏ đến bến xe”, bà Lý Thị Hoa nói. Tôi đã lo lắng rằng mình sẽ bị trễ, vì vậy tôi phải treo xe để mang giỏ đến bến xe. “Bà Lý Thị Hoa cho biết. Bến xe phía Đông rất đông và bị khu vực bến xe phía Đông làm phiền.

Hành khách cũng mệt mỏi.

Hành khách mệt mỏi khi đi xe buýt.

Không thể chịu đựng được tiếng còi Hơi thở, mùi khói, nhiều người kéo xe lên vỉa hè và chờ nước rút, con đường không bị chặn.

Không thể chịu đựng được tiếng còi mệt mỏi. Dừng lại, con đường không bị cản trở.

Quốc lộ số 13 (quận Bình Thành) dẫn đến bến xe miền Đông vẫn chìm trong nước sâu, và có nhiều tuyến đường và con đường vẫn còn hỗn loạn vào chiều nay.

25/11 Sau bốn ngày huấn luyện ở Biển Đông vào buổi trưa, cơn bão Usagi đã tấn công Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, gây ra mưa lớn và nhiều sự cố. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, mưa lớn đã biến nhiều nơi thành nước biển và cây cối đổ xuống. Xác chết.

Quốc lộ 13 (quận Bing Sheng) từ phía đông đến trạm xe buýt vào buổi chiều, nước vẫn ngập sâu và nhiều con đường vẫn sôi.

Trưa ngày 25 tháng 11 ở Biển Đông cho bốn người Sau nhiều ngày huấn luyện, cơn bão Usagi đã tấn công Vũng Tàu và các tỉnh lân cận, gây ra những trận mưa lớn và sự cố. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, cơn mưa ‘khủng khiếp’ đã biến nhiều nơi thành nước biển và cây cối rơi xuống người chết. Video: Lê Bình

Hữu Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *