Cầu “giải cứu” khẩn cấp Tân Sơn Nhất bị đình chỉ thi công

Nguyễn Anhan, Phó Chánh Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải, cho biết ông đã đình chỉ thi công một phần cầu cạn bằng thép tại ngã tư Nguyễn Tài Sơn-Nguyễn Kim trong hai tháng (8 / 10-10 / 10). Quyết định được đưa ra bởi đơn vị xây dựng (Công ty TNHH một thành viên 319.3). Các dấu hiệu và chướng ngại vật đã được xây dựng trên các tuyến đường hoạt động, nhưng chúng không đủ. Thực hiện theo đúng quy định (tọa lạc tại số 29 đường Nguyễn Kiêm, phường 3, quận Vớt).

“Nhà thầu xây trước nhà, nhưng để lại một hố ga nguy hiểm không có chướng ngại vật. Anh ta chỉ kéo một vài sợi dây. Anh ta khinh thường người đàn ông và nói:” Họ gặm cỏ, thách thức và buộc mọi người phải gọi bộ phận khẩn trương. Chánh Thanh tra. Chúng tôi đã ban hành quyết định xử phạt và đình chỉ thi công. “-Thành phục vụ của Hoàng kiếm-Nguyễn Thái Sơn là một trong sáu nhiệm vụ” giải cứu “khẩn cấp cho ùn tắc giao thông quanh sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Trần Quỳnh .

Theo Chánh Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải, con trai của Nguyễn Thái -Dự án cầu cạn Nguyễn Kim là một dự án quan trọng trong thành phố. Việc đình chỉ thi công sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của dự án, nhưng sẽ không bỏ qua các vi phạm nghiêm trọng của nhà thầu.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Pei Xuancong nói trong bài phát biểu trước VnExpress: Thanh tra sở có quyền ghi lại tất cả các vi phạm giao thông trong khu vực bất kể dự án là gì.

“Không có dự án nào là khu vực được quy định hoặc ưu tiên về mặt pháp lý để thể hiện sự bình đẳng và cứng nhắc của pháp luật”, Cường Ông cho biết.

Vòng xoay Nguyễn Kiếm-Nguyễn Thái Sơn với tổng vốn đầu tư 504 tỷ đồng được làm bằng thép hình chữ N, trong đó có chi nhánh của Nguyễn Kiếm-Nguyễn Thái Sơn, chi nhánh cầu cạn chỉ vào Nguyễn Kiệm-Minh Minh Giam, còn lại là chi nhánh Hoàng Minh Giam-Nguyễn Thái Sơn, cả 3 đều dài khoảng 370 m.

Hoàng Minh Giam-Nguyễn Thái Sơn chi nhánh khai trương vào đầu tháng 7, chi nhánh cầu Nguyễn Kiếm-Nguyễn Thái Sơn nên vào tháng 10 Hoàn thành chi nhánh Ai Ning. Nó sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay.

Đây là một trong sáu dự án để giải quyết tắc nghẽn giao thông tại lối vào của sân bay Tân Sơn Nhất. Công việc này được thực hiện theo lệnh khẩn cấp của Thủ tướng để giải quyết sân bay Tân Sơn Nhất Ùn tắc giao thông ở Trung Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *