Thành phố Hồ Chí Minh đã thành lập một đội phản ứng nhanh để cứu ùn tắc giao thông ở thành phố Tân Sơn Nhất

Chiều ngày 15 tháng 8, Chen Rong Vin, phó chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, hợp tác với nhiều bộ phận và đồng ý thành lập hai đội phản ứng nhanh để quản lý vụ tai nạn. Tại sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Chi Lai. . Đây là hai vụ tắc nghẽn giao thông được đánh giá nghiêm ngặt nhất trong thành phố.

Bùi Xuân Cường, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, là trưởng nhóm và phó giám đốc Sở cảnh sát thành phố Hồ Chí Minh, và Trần Đức Tài là phó trưởng nhóm.

“Đội phản ứng nhanh, bao gồm cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, Tân Bình, Phú Nhuận và quận 2, sẽ nhanh chóng xử lý các vụ va chạm trên đường và dọn dẹp hiện trường trong vòng 5 phút để tránh ùn tắc giao thông.” Thay vì giữ hiện trường như trước, nhóm làm việc sẽ ghi lại. Thay vào đó, nó sẽ chụp ảnh, quay video … sẽ ghi lại vụ việc, sau đó, lực lượng cứu hộ sẽ đưa chiếc xe gặp nạn đến một địa điểm khác để tránh kẹt xe. – Vỉa hè Tân Sơn Nhất bị tắc nghẽn trong bốn giờ ngày 20/7. Ảnh: Duy Trần.

Vào ngày 20 tháng 7, cổng Tân Sơn Nhất đã bị tắc nghẽn trong bốn giờ do ba sự cố xảy ra cùng một lúc: xe buýt dừng ở vòng xoay Cha Ca Ca và tình trạng tắc nghẽn giao thông dần lan rộng theo thời gian; ; Một chiếc xe tải bị hỏng trên đường Phan Đình Giót, gây cản trở số lượng phương tiện vào sân bay, ùn tắc giao thông lan sang khu vực Phan Đình Giáp-Hoàng Văn Thu, taxi và ô tô đang chạy trên đường Trường Sơn.

Đã huy động hàng chục cảnh sát giao thông nhưng không thể kiểm soát tình trạng này vì đường bị thu hẹp bởi các phương tiện bị hư hỏng, và số lượng phương tiện rất lớn (tình cờ, khi xe tải nhỏ được phép vào và ra khỏi khu vực sân bay để vận chuyển hàng hóa) , Mà đã có hậu quả nghiêm trọng. Ùn tắc giao thông trên các tuyến đường Bạch Đằng, Trương Sơn, Trần Quốc Hoàn, Hoàng Văn Thu, Phan Đình Giáp và Công. Hòa.

Sau khi tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng, Bộ Giao thông Vận tải đề xuất thành lập một đội phản ứng nhanh để xử lý tai nạn và các phương tiện bị hư hỏng gần sân bay Johor Bahru, gây ùn tắc chuỗi. Liên quan đến các giải pháp giảm ùn tắc giao thông tại cổng Tân Sơn Nhất, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Tâm cho biết, sở đã phê duyệt dự án mở rộng đường Trần Quốc Hoàn. Từ ngõ 2 đến đường Thăng Long (rẽ phải từ Trần Quốc Hoàn đến Cộng Hòa), tăng mặt đường từ 5m lên 15m sẽ giải tỏa ùn tắc tại ngã tư mộ Cha Ca – “Tại thời điểm phán quyết dự án nghiên cứu, Bộ Quốc phòng phát hiện lệ phí thông quan. Điều này sẽ cao hơn nhiều so với chi phí xây dựng mạch ngắn này. Nhưng tất nhiên chúng tôi cần mở rộng diện tích đường ở đây để giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông xuất phát từ ngôi mộ của Chaka “, ông Tan nói. Nếu quận Tân Bình được dọn sạch, Chỉ mất 3 tháng. Ngoài ra, trong quý 3, Bộ Giao thông vận tải cũng đã triển khai Dự án mở rộng đường Hoàng Minh Giam (biên giới Gia Định) dừng tại đường Đào Duy Anh và phố Phố Quang. Kết nối các bộ phận để giảm tắc nghẽn trong thành phố. ‘Giao lộ HoàngMinh Giam-Đào Duy Anh. Tại cuộc họp, Tân Sơn Nhất, người đứng đầu sân bay quốc tế, đề nghị cắt đất công viên để mở rộng quy mô. Tại vòng xoay của Lăng Cha Ca, con đường (rẽ trái theo hướng đường Trần Quốc Hoan) Tới Hoàng Văn Thu) để giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông tại nút thắt này. “Khói thuốc.” “Chi phí dọn dẹp nhà cửa tại ngã tư Cha Cha gấp nhiều lần chi phí xây dựng. Nếu một phần công viên bị cắt để mở rộng đường, sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí”, Trưởng khoa sân bay Tân Sơn Nhất nói.

Về vấn đề này, ông Thun cho rằng việc chặt đất trong công viên và chặt cây để phủ xanh là một vấn đề nhạy cảm, vì vậy chúng ta nên tìm kiếm các lựa chọn khác.

“Tầm nhìn của thành phố là giảm thiểu việc sử dụng đất công viên, vì vậy cần tính toán cẩn thận.” Tất nhiên, chúng tôi đang làm điều này vì điều tương tự, nhưng ông Thun hỏi. “Kết quả của việc hy sinh công viên và cây cối có thể không nhất thiết phải được xem xét. Vi phạm kênh đã cản trở dòng chảy của sân bay. Hiện tại, kênh rạch thành phố đã bị vi phạm nghiêm trọng. Điều này có thể làm giảm 50% lũ lụt ở Sài Gòn .— -Huu Công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *