Chất khử trùng được phun lên máy bay và tàu

Thứ 24 vào buổi chiều / đơn vị kiểm soát dịch bệnh quốc tế (Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Nội) cho ông Ruan Hải Nam, cho biết đơn vị đã được cách ly và đưa đến bệnh viện. Xác minh và kiểm tra 8 trường hợp đáng ngờ. Nhiễm vi-rút corona. Hầu hết người nước ngoài vào trạm hàng bên trong T2, và một số người Việt Nam đi các chuyến bay nội địa đến nhà ga T1.

đội ngũ y tế gồm 10 máy bay đã được khử trùng, hầu hết trong số họ đến từ các khu vực lưu hành hoặc chở hành khách nghi là bị nhiễm virus. — Từ ngày 5 tháng 2, trong hàng T1 của nhà ga sẽ được trang bị thêm nhiệt kế, 24 giờ mỗi ngày để kiểm tra hành khách. Du lịch trên các chuyến bay nội địa để đảm bảo không có hành khách nào có dấu hiệu sốt, phòng cách ly được sử dụng khi cần thiết.

Hầu hết hành khách tại sân bay Noibai đều đeo mặt nạ. Nhiếp ảnh: Gia Chinh .

Theo Phó Giám đốc sân bay quốc tế Nội Bài Nguyễn Huy Dương cho biết, tuy dịch bệnh nhưng số lượng hành khách qua cảng vẫn khá cao, gần 100.000 hành khách, hơn 600 chuyến bay. Cất cánh và hạ cánh mỗi ngày. Hiện tại, các chuyến bay giữa Việt Nam và Trung Quốc đại lục đã bị đình chỉ, nhưng kiểm soát sự bùng phát bệnh viêm phổi đã được tăng cường.

Tất cả nhân viên tại sân bay Nội Bài đeo khẩu trang tại nơi làm việc, và một số bộ phận phải đeo găng tay bảo vệ. Khoảng 70-80% hành khách đến sân bay đeo khẩu trang. Cục sân bay Hà Nội và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh đã xây dựng các quy định để phối hợp và quản lý hành khách có dấu hiệu. Khi bị sốt máy bay, hãy chăm sóc khách, kiểm tra và cách ly, thu thập thông tin và báo cáo các yêu cầu đối với máy bay phun thuốc khử trùng y tế.

Gần đây, bến xe Hà Nội cũng phun thuốc khử trùng và khử trùng cùng một lúc. Quản lý trạm xe buýt Lý Trường Sơn Mỹ, cho biết bộ sẽ định kỳ ngăn chặn sự lây lan bệnh cho hành khách, chẳng hạn như đăng thông báo đọc trên loa, tăng thời gian sức khỏe, đặc biệt là tăng quầy ăn uống Terminal.

Phun thuốc khử trùng tại trạm xe buýt. Chụp ảnh: Gia Chinh .

6 từ Tết Nguyên đán bắt đầu, bến xe Mỹ Đình đeo khẩu trang để báo cho tài xế, một hành khách đeo khẩu trang và rửa tay rửa xe. Khi nhà xe phát hiện hành khách bị sốt hoặc bị bệnh, nó sẽ thông báo cho trung tâm y tế quận. Người con trai nói: “Hành khách phòng bệnh tốt và biết về bến tàu, khoảng 80-90% khách hàng đeo khẩu trang.”

đeo mặt nạ ở bến xe Hà Nội Nuoc Ngam (Hà Nội), nhân viên bảo vệ. Tại phòng vé, nhân viên lễ tân cũng đeo khẩu trang khi giao tiếp với hành khách. Nhiều công ty vận tải tổ chức mặt nạ cho hành khách có nhu cầu.

Hiện tại, các trạm ở Langshun, Jialin, Yanwen và Tongan đã được phun thuốc khử trùng. Đây là những nhà ga có thể chứa hành khách và xe tải đi lại giữa Việt Nam và Trung Quốc.

ga ở Hà Nội, tất cả những người làm việc trên tàu, kể cả khi nào chở hành khách, đều được thực hiện ở đường lái xe phía trước xe ngựa. Mặt nạ .

Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, bà Feng cho biết, ngoài việc cung cấp mặt nạ miễn phí cho nhân viên và hành khách, ngành đường sắt thường xuyên giữ nhiệt độ xe đạt từ 25-26 độ C vào ban ngày, trong Trong khoảng 26-27 độ C vào ban đêm để giảm thiểu sự lây lan của virus corona.

Kiểm tra nhiệt độ của hành khách tại trạm Dong Post. Ảnh: Giang Huy .

Phòng chờ của phòng vé tàu hỏa Hà Nội để cung cấp chất khử trùng tay chứa cồn, và dành không gian cho phòng cách ly để ngăn hành khách và nhân viên tìm thấy những dấu hiệu đáng ngờ. Nghi ngờ nhiễm trùng sẽ được đưa đến đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *