8 nạn nhân của hành khách tái đầu tư

Vào sáng ngày 1 tháng 12, bác sĩ Nguyễn Văn Hùng của Bệnh viện Wu An 115 cho biết vào sáng ngày 29 tháng 11, có 8 nạn nhân của sự cố lật ngược, và 16 người khác đã được thả ra sau khi sơ cứu và kiểm tra. Bác sĩ Hong nói: “Trong số các nạn nhân, có bốn người bị chấn thương, ba người bị maxillofacial và một người đang phẫu thuật.” Phát triển tốt, không ai bị bệnh nặng.

Ông Hương Văn Dau (21 tuổi, sống ở Langsong) bị thương khi ngồi ở nông thôn để giới thiệu tình hình với gia đình. Tay và hàm bị thương. Biết rằng vết thương đang dần hồi phục do tình trạng của một người họ hàng xa, anh nói với người thân không được chăm sóc anh.

Ông Hương Văn Dau, một trong 8 người được điều trị tại 115 bệnh viện. Ảnh: Văn Hải (Văn Hai.) – Đại tá Trần Sỹ Phách, cảnh sát trưởng khu vực Nghi Lộc, cho biết hôm nay cảnh sát, cơ quan đăng ký và ủy ban an toàn đường bộ … đã thành lập một ủy ban để khám nghiệm tử thi. Chiếc xe khách Longzi Beach bị mắc kẹt, đặc biệt là tài xế Nguyễn Văn Khang (30 tuổi, cư dân, thành phố Thanh Hóa), ​​vẫn đang bị tạm giam để điều tra vi phạm giao thông gây hậu quả nghiêm trọng. Trước đó, tài xế của Cảnh đã tự nguyện tìm cảnh sát và nhận tội vì anh ta ngủ thiếp đi, vì vậy anh ta lái xe băng qua cánh đồng lầy lội bên trái.

“Kiểm tra hiện trường ngay sau vụ tai nạn và chính quyền bình luận. Chiếc xe không đâm vào bất kỳ chướng ngại vật hay phương tiện nào khác trước khi nó bị lật. Con đường tại hiện trường đã rõ ràng”, cảnh sát cho biết. Khu vực Nghi Lộc .

Chiếc xe gặp nạn đã được kéo về bến. Cơ quan cảnh sát tiến hành đánh giá. Ảnh: Văn Hải.

Trước 5 giờ sáng ngày 29 tháng 11, xe buýt của nhà xe Sơn Đức chở 34 cuộc hôn nhân từ Lạng Sơn và Nghệ An. Khi tôi đến khu vực Nghi Lộc (Nghệ An), chiếc ô tô đã phá vỡ một cọc gỗ trên đường, sau đó nhảy xuống ruộng và lật úp. Một người chết và hơn 20 người bị thương.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *