Phân đoạn “tắc nghẽn” dẫn đến tắc nghẽn giao thông ở phương Tây

Nguyễn Thị Lê sống gần Pont du Vin (huyện Châu Thành). Anh lái xe máy về phía Mỹ Thơ vào chiều ngày 19 tháng 7 để đón con trai đi học xong. Khi đến gần cây cầu, cô phải di chuyển hàng trăm xe khách, xe tải, container và xe máy bằng đồng hồ điện, kéo dài gần 3 km. Lê nói: “Tôi buồn ngủ 2-3 tiếng mỗi chiều. Tôi đã đến đón con. Người sau đã lái xe 2 km và chạy hơn nửa tiếng trước khi anh ta đến.”

Xe cứu thương dừng lại. Xe máy giữa và dưới hai chiếc xe. Vào chiều ngày 19 tháng 7, độ dốc của Cầu Rượu. Ảnh: Hoàng Nam .

Do tắc đường, hai chiếc ô tô đột nhập vào làn đường hai bánh có tiếng ồn ào, khiến xe máy đi dọc đường. Các phương tiện xung quanh đã mang nhiều xe cứu thương và cố gắng trốn thoát. Sau cơn mưa, những chiếc xe tải hạng nặng chạy qua hai bên đường, và có rất nhiều nước. Các quán cà phê võng và nhà hàng ở đây cũng đông khách.

“Mưa lầy lội và mặt trời đang chiếu sáng. Tôi dọn dẹp hàng ngày, nhưng bụi vẫn dính vào đồ đạc, tôi ngồi. Nếu bạn phải mặc nhà, bạn phải đeo mặt nạ. Tôi hy vọng sẽ sửa chữa cây cầu, Vì vậy, để không gây thương tích cá nhân “, ông Ruan Van Rong, chủ nhà trọ gần đường đắp cao cho biết. Hai cây cầu mới vẫn bị chặn bởi lan can bê tông, cấm xe cộ. Dưới cây cầu, con đường dang dở, và hơn một nửa số nước bị ngập. Mặc dù khu vực giữa được mở gần chân cầu, lưu lượng giao thông trong giờ cao điểm quá nặng, gây khó khăn cho việc vượt qua đám đông. Vin với Cầu Sao (Huyện Châu Thành), Cầu Mỹ Quý (Thị trấn Cái Đất) và Rạch Miêu (Huyện Cái Cỏ) đã đầu tư 200 tỷ đồng vào dự án p, được chia thành hai làn từ 12,5 m đến 20,5 m, 6 Đường lái xe được đầu tư bởi Bộ Giao thông vận tải. Bốn cây cầu có chiều dài 40-50 m và nằm trên hơn 50 km đường. Sự hẹp hòi gây ra “nút cổ chai” và ùn tắc giao thông thường xảy ra ở Xin’an vào cuối tuần và ngày lễ. Ban đầu, tại Cầu Thánh, các công nhân đã xây dựng hệ thống chiếu sáng, trong khi vỉa hè và các khe co giãn vẫn chưa được hoàn thành. Nó chỉ cách cầu Mỹ Quý 11 km. Nó vừa hoàn thành mố cầu, và việc xây dựng ở một bên của mố cầu bị dừng lại do đất. Cầu Rạch Miếu đang được xây dựng dầm, sàn, mương thoát nước … Cầu Mỹ Quý (Thị trấn Cái Đất), là một trong bốn cây cầu hẹp đang thi công, qua Quốc lộ 1, 7 / AM hai mươi mốt. Ảnh: Huang Nan.- Ông Chen Wenbang, Giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Tian Giang, cho biết, trong quá khứ, do giao thông gia tăng, áp lực đối với Đường cao tốc 1 rất cao. Sự cạnh tranh giữa bốn cây cầu công cộng sẽ giúp giảm tắc nghẽn. Dự án dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 9, nhưng một số cây cầu có thể bị trì hoãn.

“Một số đơn vị xây dựng quá” yếu “và có năng lực sản xuất thấp. Chúng tôi đã hợp tác với họ và yêu cầu ông Bang thực hiện dự án đúng thời hạn và theo đúng kế hoạch.

Theo người phụ trách Sở Giao thông Tianjiang, chúng tôi đã học được từ bốn cây cầu này. Kinh nghiệm, cục đề xuất quản lý đường bộ, Bộ Giao thông vận tải đã chọn nhà thầu đủ điều kiện để mở rộng kế hoạch năm nay để xây dựng hai cây cầu theo kế hoạch, đó là Cầu Bà Lâm và Cầu Đức Tây (huyện Cái Bể), với tổng vốn đầu tư là 114 tỷ đồng , Sử dụng quỹ trái phiếu chính phủ, hoàn thành trong năm sau. – Trưởng ban quản lý dự án 7 (Bộ Giao thông vận tải) VnExpress tuyên bố rằng tất cả các cây cầu đang cố gắng hoàn thành tại Cầu Rượu và Cầu São Paulo vào tháng 8, Rạch Miêu Cây cầu sẽ được hoàn thành vào tháng 8. “Cầu Mỹ Quý một phần là do sự giải phóng chậm và năng lực kém của các đơn vị xây dựng. Chủ đầu tư nói.” Nó sẽ được hoàn thành trong một tháng. “- Vào cuối năm ngoái, một hệ thống thoát nước đã được lắp đặt ở cả hai bên Quốc lộ 1A từ Thiên Giang đến Long’an. Con đường xuống cấp cũng được phủ nhựa đường. Hiện tại, Bộ Giao thông Vận tải đang lên kế hoạch thay thế các cây cầu khác trên Quốc lộ 1, như Ba Đắc, An Cồn, Thông Lưu (Cái Bàng, Thiên Giang) … Rượu De Cầu (Huyện Châu Thành) kéo dài đến Rạch. Cầu Miếu (Huyện Cái Bé) trên Quốc lộ 1A dài 50 km. Ảnh: Google Maps .

Hoàng Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *