Xe buýt chạy đến khu vực Sapa, giết chết 12 người

Khoảng 7:30 tối ngày 1 tháng 9, một chiếc xe buýt khởi hành từ trạm xe buýt Shengyue sẽ vận chuyển 53 người từ Sabah đến Lào Cai. Đến dốc 3 bậc trên đường cao tốc Sông Sanh-4D, thuộc thị trấn Tống Sanh, huyện Bát Xát, cách Lào Cai khoảng 15 km. Đồng thời, tránh xe hơi Hải Phòng, xe khách đã lao xuống vực thẳm.

Chiếc xe riêng có 45 giường, và biển ở Hà Nội bằng phẳng với 53 người (bao gồm 2 tài xế và 1 trợ lý). Ảnh: Hoàng Hải .

Theo báo cáo của VnExpress, chiếc xe ngủ nằm ở cuối hẻm núi, cách đường khoảng 200m. Từ con đường đến vực thẳm, nạn nhân ở khắp mọi nơi. Một nhân chứng cho biết: Cất cuộc gọi tiếp tục kêu cứu, và nhiều nạn nhân đã bị ô tô nghiền nát và chảy máu. Khi tai nạn xảy ra, thị trấn Feng Vang, gồm 18 người từ Hà Nội đến Sapa, đã ngã xuống. Cứu người khỏi vách đá. Họ lấy giường từ ô tô riêng và buộc nạn nhân đưa họ ra đường rồi đưa đi cấp cứu. -Một sinh viên của Đại học Y bị thương nặng và đang nằm cạnh chiếc ô tô bị hỏng. Cố gắng triệu tập người và bám theo bước chân của một thanh niên trong nhóm “, Trang, một thành viên trong đoàn nhớ lại.

Chiếc xe lái ngược chiều, khiến chiếc xe tránh và mất lái. Ảnh: Hoàng Hải .— – Cách nữ sinh viên vài mét, một hành khách nam bị thương ở đầu. Khi anh ta bị băng bó băng bó, anh ta luôn tỏ ra lo lắng về công ty vợ của mình. Con trai không ở rất xa, nhưng họ không thể nhìn thấy nhau trong bóng tối, và tiếng khóc yếu ớt không đủ. Để họ nhận ra giọng nói của nhau. Một nhân chứng nói: Một khi phái đoàn tìm thấy em gái, cô ấy bị đau ngực và nhờ mọi người tìm và giải cứu chồng. “- Nạn nhân được giải cứu tại hiện trường và được chuyển đến tình trạng khẩn cấp. Ảnh: Quỳnh Trang .

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đình La Thăng và Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia Khuat Việt Hưng đã có mặt để chỉ huy chiến dịch giải cứu. Ông Hồng cho biết tình hình hiện tại. Số người chết là 12. Ngoài ra, Bệnh viện Lào và Bệnh viện Y học Cổ truyền cũng đã cứu được 41 người bị thương.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ Y tế phối hợp với chi nhánh địa phương triệu tập những người bị thương. Ngoài việc lãnh đạo các nhân viên cứu trợ thảm họa, Phó Thủ tướng còn bày tỏ sự chia buồn với gia đình các nạn nhân, đồng thời yêu cầu các lực lượng chức năng điều tra và tìm ra lý do để xử lý nghiêm khắc với họ. — Vào buổi tối, một phái đoàn của Bộ Y tế do Thứ trưởng Nguyễn Qinglong dẫn đầu. Các bác sĩ từ bệnh viện Việt Nam chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Lào Cai để phối hợp cấp cứu. Các nạn nhân được hỗ trợ. Sở y tế tỉnh huy động các bệnh viện tỉnh, Baotang, Mengguang, Sabah Tất cả các bác sĩ và y tá của khoa nội khoa và phẫu thuật của bệnh viện đa khoa huyện … đã tham gia cấp cứu. – Trong đoàn của Bộ Y tế, 6 bác sĩ của khoa chấn thương, sọ và cột sống của Bệnh viện Đức Việt Nam đã được tăng cường để giúp đỡ các đồng nghiệp Lào. Phân loại, phẫu thuật và cấp cứu nạn nhân Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long (Nguyễn Thanh Long) kêu gọi các bác sĩ sàng lọc và xác định tất cả các thương tích, và cố gắng phục hồi tại chỗ, ưu tiên điều trị cho bệnh nhân nguy kịch và điều trị bệnh nhân khi có tình huống phát sinh. Có thể sử dụng thiết bị của bệnh viện để tránh gây hại thêm khi vận chuyển bệnh nhân lên cấp cao hơn … Ông Long cũng tuyên bố rằng Bộ Y tế sẽ tư vấn với các bệnh viện trung cấp. Được hỗ trợ bởi các tỉnh miền Trung và Lào Cai Đồng thời, các đội phẫu thuật được cử từ Bệnh viện Trung ương để hỗ trợ điều trị và phẫu thuật cho bệnh nhân. Theo đánh giá của bác sĩ, Bộ Y tế cũng miễn cho tất cả bệnh nhân chi phí nhập viện trong vụ tai nạn thảm khốc này, bao gồm cả Chín bệnh nhân nguy kịch, bao gồm một phụ nữ bị đa chấn thương, gãy xương chậu, gãy xương. Nữ giới, gãy xương đốt sống, chấn thương sọ não, một thanh niên bị đâm vào mắt và đâm vào hộp sọ. Sự phục hồi .

Song Sơn-Quốc lộ 4D trên con dốc ba tầng với những khúc cua sắc nhọn, một là một vách đá, một là một vực sâu và nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra. -Trang-BaĐ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *