Chiếc ô tô bị sập sau khi tàu gặp nạn, 4 người chết

Lúc 1 giờ 45 phút ngày 24 tháng 4, đoàn tàu TN1 đi từ bắc xuống nam và đến ngã tư xã Phước Thành ở huyện Tuy Phước, Bình Định. Chiếc ô tô Toyota Innova 7 chỗ này chở 6 người, một trong số đó là phụ nữ (quê ở Phú Yên Hồi). Tập).

Một tai nạn nghiêm trọng khiến chiếc xe rời khỏi đường đua và biến dạng. Nhiều người đã tranh giành để sơ tán sáu người, trong đó có hai người chết. Bốn người khác bị thương và được đưa đi cấp cứu, nhưng hai người đã chết.

Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Nhiếp ảnh: L.V.

Theo ông Ruan Van Dong-Trên bánh xe của TN1, khi tàu đến gần ngã tư đường phổ biến, nó sẽ phát tín hiệu cảnh báo tự động và đột nhiên một chiếc ô tô sẽ đi qua. Đồng nói với nhà chức trách: “Tàu đã thực hiện phanh khẩn cấp để tránh tai nạn, nhưng do khoảng cách quá gần, đầu máy đã va chạm với xe.”

Trung tá Ngô Đức Hoài, Sở cảnh sát thành phố Bình Dương- Nói rằng không có chướng ngại vật tại các giao lộ, chỉ có tín hiệu tự động.

Trước đó vào ngày 3/18, có một chuyến tàu từ Sài Gòn đến ga của Chúa. Khi Trí (Bình Định) đến bảo vệ làng An Long của xã Cảnh Vinh thuộc huyện Văn Cảnh, anh đâm phải một chiếc xe tải chở gỗ vụn. Vụ tai nạn làm hai người đàn ông trên xe tải thiệt mạng. -Vua rồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *