Chiếc xe đại dương xanh đã giết chết hai người và bỏ chạy hơn 20 km

Hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trong Ô tô Đại dương xanh ở tỉnh Hou Giang, khiến hai người tử vong. Ảnh: Guu Long

Vào tối ngày 25 tháng 8, He Qingduan (46 tuổi, đến từ thành phố Tần T) đã lái một chiếc xe hơi màu xanh biển từ tỉnh Houjiang trên quốc lộ 54 từ Tan Ping ( Ronglong) Tra On khu vực khởi hành. Chiếc xe đâm hai người đàn ông ngồi bên đường.

Chiếc ô tô màu xanh biển chạy trốn đến Pingming Town, cách đó khoảng 10 km và đâm vào ba người đi xe đạp và xe máy liên tiếp, gây thương vong nghiêm trọng. Yêu và quý. Chiếc xe tiếp tục lái về hướng Can T Town, đuổi theo nhiều người dữ dội.

Hơn 30 phút sau, ông Đồng trực tiếp đến đồn cảnh sát. Thị trấn nhỏ Tần cảnh sát đã đầu hàng, cách xa gây ra vụ tai nạn hàng đầu 20 km.

Tài xế Đặng Đông say xỉn khi đầu hàng. Ảnh: Cửu Long

Hàm lượng cồn của người lái xe ô tô đại dương xanh đo 0,596 mg / lít khí thở, vượt quá giới hạn cho phép. Ông Đồng tự xưng là tài xế của Bộ Tài chính tỉnh Hou Giang. Vào buổi chiều, anh lái xe đến quê hương Trà Thương và Vĩnh Long để tham gia các hoạt động ăn mừng, trở lại Cần T, anh gây ra nhiều vụ tai nạn.

Lúc đầu, tài xế Đồng cho biết do quá hoảng loạn, anh ta đã trốn sang Tần T để đầu hàng, nhưng không có ý định trốn thoát. Giữ xe điều tra và làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *