Một chiếc xe container chở 12 tu sĩ và giáo viên làm 3 người chết

hiện trường vụ tai nạn. Video: Phạm Linh-Thúy Ngân

Một chiếc xe container đâm vào đầu xe khách. Ảnh: Phạm Linh.

Một chiếc xe khách chở 12 nhà sư từ một nhà thờ Phật giáo Việt Nam ở tỉnh Bình Định đã gặp nạn trên đường để tránh quốc lộ số 1 ở huyện Mờ Đức. Sau cú va chạm trực tiếp, phần đầu của xe khách bị cong, cửa sổ bị vỡ, xe đầu kéo rơi xuống ruộng, và container vượt qua rìa cánh đồng và đường lái xe. Một tu sĩ chết tại chỗ, và người kia vẫn chưa sống sót trong bệnh viện. Chính quyền đã huy động bốn phương tiện đưa nạn nhân đi cấp cứu. Khi vụ tai nạn xảy ra, trời đang mưa rất to, và hàng chục áo mưa của cảnh sát đã đến hiện trường luật giao thông.

“Bánh trước của xe buýt phát nổ và tài xế bị kẹt ở phía trước xe. Mọi người đi ra”, nhà sư nói. “Sau tai nạn, chiếc xe tải đã kéo container xuống ruộng. Ảnh: Phạm Linh.

Giáo sư Yan Ping nói rằng sáng nay, nhà sư đã tham dự buổi lễ theo lời mời của vị trụ trì chùa ở quận Sunting. Nữ tu nói. “Chúng tôi được chia thành hai chiếc xe. Nhà sư thường đi đến một chiếc xe 16 chỗ. Cả ba chúng tôi ngồi trong một chiếc xe 4 chỗ phía sau và thấy một tai nạn. “Lê Thị Thu Hà, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Kwangtung Gwanghwa, nói rằng 8 nhà sư bị thương. Trong các trường hợp khác có gãy chân và tay, phổi, gan, vv .. Các nhà sư thực sự thực hiện thủ tục chuyển từ phòng phục hồi chức năng sang Đà Nẵng. Phương Trần .

Ông Phạm Ngọc Lan, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mờ Đức, cho biết huyện đã đến thăm những người bị thương và chính quyền đang xác định danh tính nạn nhân.-Fan Lin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *