Tổng cục Đường bộ yêu cầu các biển báo bổ sung để ngăn chặn các phương tiện đảo ngược trên đường cao tốc

Vào ngày 18 tháng 2, Tổng cục Đường bộ yêu cầu bộ phận kinh doanh xem xét các nút giao trên đường cao tốc để hoàn thành các hướng dẫn hoàn thành trước ngày 28 tháng 2, nếu không, các đơn vị này chịu trách nhiệm về vụ tai nạn.

Nơi khắc biển chỉ đường trên biển rất lớn hoặc có thể là tên của quốc lộ hoặc trung tâm hành chính ở cấp khu vực hoặc tiểu bang. thành phố. …

Biển báo trên Quốc lộ Hà Nội-Hải Phòng. Ảnh: Đoàn Loan .

Theo Tổng cục Quản lý đường cao tốc, nhiều đường cao tốc thiếu biển báo hướng dẫn thông tin tên địa điểm, khiến người lái xe dễ bị nhầm lẫn và đi đến ngã tư khác. . Nhiều tài xế đi qua ngã tư phải cố tình vi phạm tốc độ ngược trên đường cao tốc.

Ngày 30/11, trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, biển số xe đã đăng ký của thành phố Hải Dương đã chuyển sang quốc lộ 38. Khi chiếc xe nhỏ quay trở lại lối ra đường cao tốc, ít nhất hai chiếc xe container phải được lái đi. Sau đó, một thanh niên đã ra khỏi xe và chạy đến hướng dẫn tài xế để đảm bảo không có ai theo dõi.

Vào ngày 10 tháng 11, tại ngã tư quốc lộ 10 (quốc lộ Hà Nội-Hải Phòng), mặc dù chiếc xe phía sau đang lái với tốc độ tối đa 120 km / h, container bất ngờ bị lật và Lái xe theo hướng ngược lại, chặn đường cao tốc trong gần một phút trước khi rẽ. Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *