Tàu đâm vào container và bị rơi hàng chục mét

Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 25 tháng 7, một chiếc xe tải container tại ngã tư Tôn Thục Sơn (Khu 696 + 160, phường Thủy Phương, thị xã Thu Thiên-Huế Hương Thùy) đang điều khiển giao thông Hà Nội theo hướng bắc-nam, rồi bất ngờ dừng lại. Nằm trên đường đến tàu. Sau một lúc, chiếc máy bay chở hàng 341-T1 chạy về phía nam và rơi thẳng vào container.

Các đơn vị chức năng sử dụng cần cẩu để cứu hộ. Ảnh: ĐắcĐức. – Một số nhân chứng cho biết, vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng đã khiến chiếc xe container nghiêng về phía trước hơn 20 mét và sang bên trái đường ray. Tàu bị kẹt và phải dừng lại để xử lý vụ tai nạn trước khi tàu có thể tiếp tục.

— Sau tai nạn, hai cần cẩu và quân đội có thẩm quyền đã ngay lập tức được huy động đến khu vực thảm họa để giải cứu. điều hành. Vụ tai nạn đã chặn giao thông đường sắt trong vài giờ. Vào lúc 7 giờ sáng cùng ngày, container đã được gỡ bỏ khỏi hiện trường và đường trượt đã bị xóa. -Trong hiện trường, phần đầu của chiếc xe container bị thương nặng, hộp phía sau bị lõm và biến dạng, một số bộ phận như pin và bình nhiên liệu rơi ra từ xe tải. Một tài xế, đặc biệt là ông Hồng, bị thương nhẹ. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, có 4 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng trong container.

– Cảnh sát thành phố Hồng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Thủy .

Đắc Vertu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *