Trong khi chờ cấp cứu, tài xế tiếp tục bị xe đâm trên đường cao tốc.

Tài xế bị xe đâm hai lần.

Chiều 22/11, một chiếc xe tải chạy trên quốc lộ Hà Nội – Thái Nguyên và đến xã Huế (Phố Yên, Thái Nguyên). Một chiếc xe tải 5 tấn khác đâm vào đuôi một chiếc xe tải khác. Dừng chân bên đường.

Tài xế xe tải bị thương nặng và bị kẹt trong chiếc taxi nhăn nheo. Sau hơn 30 phút, anh được giải cứu và đưa lên taxi trong phòng cấp cứu.

Tài xế xe tải bị kẹt sau khi đâm vào đuôi một chiếc xe tải khác. Ảnh: Xuân Trường

“Khi mọi người vừa đưa tài xế sang làn đường ngược chiều bằng taxi để đưa anh ta đi, một chiếc xe tải khác đã lái cùng chiều và đâm vào đuôi, khiến chiếc taxi gặp nạn. Một nhân chứng cho biết .

Chiếc xe tải bị đâm ở phía sau xe taxi, làm ba người bị thương, bao gồm tài xế xe tải và taxi, và một người tham gia khẩn cấp. Ảnh: Xuan Truong

Sau tai nạn, chiếc xe tải Người lái xe bị gãy chân lần đầu tiên và vẫn tỉnh táo cho đến lần thứ hai đâm đầu và chảy máu và bất tỉnh. Nạn nhân tiếp tục được đưa đến bệnh viện.

Vụ tai nạn khiến giao thông hai chiều trên đường cao tốc từ Hà Nội đến Thái Lan Ùn tắc. Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng đến đường đua và điều tra nguyên nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *