8 mẹo đơn giản để ăn ít và không bị đói

Để giảm cân, bạn cần tiêu thụ nhiều năng lượng hơn mức tiêu thụ, nhưng bạn không phải ép cơ thể đói. Sức khỏe cung cấp 14 cách đơn giản để giúp bạn giảm khẩu phần ăn và giảm tiêu thụ calo và chất béo:

Bắt đầu với một ly nước lọc

Uống một ly nước lọc trước mỗi bữa ăn, đây là khuyến nghị của Dawn Jackson. Na, tác giả của “Chế độ ăn uống linh hoạt”. Uống nước trong dạ dày của bạn là một cách tự nhiên để tránh ăn quá nhiều. Nó cũng sẽ giúp bạn tránh đói.

Mặc quần áo phù hợp với bạn

Bạn không cần phải mặc quần áo chật, mà chọn quần áo phù hợp, chẳng hạn như thắt lưng hoặc áo khoác, có thể là công cụ giúp bạn biết rằng mình đã no. Nếu quần áo của bạn đã hơi chật, điều đó có nghĩa là bạn không nên tiếp tục ăn.

Chọn một đĩa có màu thực phẩm tương phản rõ rệt với thực phẩm bạn ăn ít hơn.

Thêm nhiều rau vào chế độ ăn uống của bạn – Đây là một cách đơn giản để nhanh chóng giảm lượng calo. Ví dụ, rau bina, bạn có thể ăn bánh sandwich hoặc thêm rau vào mì. Để xào, bạn cần xào nhiều hơn và ít thịt hơn.

Chọn thực phẩm có màu đối lập với thực phẩm

Nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn muốn ăn ít hơn, hãy chọn đĩa có màu đối diện cho bữa tối. Nếu bạn muốn ăn thực phẩm lành mạnh hơn, chẳng hạn như salad lớn, vui lòng chọn Đĩa lớn hoặc bát xanh.

Tạo một không gian nơi bạn có thể ăn chậm

Nhạc nhẹ và nhạc thư giãn là những lựa chọn tốt để thưởng thức bữa ăn nhàn nhã. Chú ý khi ăn sẽ tăng lãi và giảm khẩu phần. Nhớ nhai chậm, ăn vài miếng nhỏ, rồi uống thêm nước.

Đặt thức ăn vào các món ăn thay vì hộp giấy

Khi ăn một túi khoai tây chiên, bạn thực sự không biết tôi đang ăn nhiều như thế nào. Đây không phải là một cách tốt để kiểm soát kích thước phần, nhưng chia nó thành các túi nhỏ hoặc đặt các món ăn hoặc món ăn.

Ăn món khai vị

Bạn nên ăn một bát súp nhỏ trước khi ăn, điều này giúp giảm tổng lượng calo.

Sử dụng bát và đĩa nhỏ khi ăn

Nghiên cứu cho thấy những người ăn bát lớn có xu hướng ăn chúng. Ăn hơn 31% mà không biết, sử dụng một muỗng canh có thể ăn thêm 15%. Do đó, đặt thức ăn vào một cái bát hoặc đĩa nhỏ sẽ khiến bạn ăn ít hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *