Cổng Sài Gòn rất đông người vì phải về nhà vào ngày nghỉ.

Từ 4:30 đến 1/9 vào buổi chiều, có xe ở khắp mọi nơi từ vòng xoay An Lạc đến Quốc lộ 1 ở tỉnh miền Tây. Hàng ngàn người đi xe máy đã phải chen lấn giữa những chiếc xe. Trần Hoàng Nam trông mệt mỏi và lau mồ hôi. Anh cho biết, nhà anh ở Tiian Giang gần thành phố Hồ Chí Minh nên đi xe máy thăm gia đình cho thuận tiện. Tôi sẽ về nhà sớm, nhưng tôi hy vọng có thể ăn tối với bố mẹ vào lúc 7 giờ tối “, anh nói.

Ô tô và xe máy xếp hàng trên Quốc lộ 1A, đi qua Bình Chánh qua huyện. Đi đến các tỉnh miền Tây. Ảnh: Dong Min (Mạnh Tung) -Trên đường Donghuan (Khu 2), giao thông bị ứ đọng từ 3 giờ chiều, thời tiết nắng nóng. Sau khi qua cổng thu phí cầu Phú Mỹ, các phương tiện không thể tiếp tục lái xe, gây tắc nghẽn giao thông Có nhiều xe ô tô chạy trong làn đường hai bánh, khiến tình hình giao thông trở nên tồi tệ hơn. “” Đã nhiều ngày nay vì xe container đã đến Cảng Keppel để đón xe tải chở quá nhiều hàng hóa. Buổi lễ nên được tổ chức đông đúc hơn “, ông Ruan Antai, người điều khiển chiếc xe container nói.

Dòng xe dài gặp nhiều người trong khu công nghiệp. Họ chạy ra và dừng lại, khiến chiếc xe máy bị kẹt. Giữa các xe tải. Hơn một giờ sau, khi cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường, giao thông trong khu vực rất suôn sẻ. Lần này, cứ đến mùa đông, người đi xe máy với đồ đạc cá nhân và hành lý đến phà Cát Lai ở Khu 2 qua Năng Trạch để đến Barea- Đồng Nai, Vũng Tàu. Xưởng sản xuất phà 7 người bán vé cách sân ga khoảng 200 mét, do đó tránh ùn tắc giao thông. Tôi phải đi xe máy về quê, nên tôi phải chờ thêm một thời gian nữa. Tôi đã có một vài cơ hội như thế này vài năm trước “, Thanh nói với Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu). -7 chỗ ngồi ô tô lái trên làn đường dành riêng cho xe máy để tránh ùn tắc giao thông trên đường Vành đai Đông. Ảnh: Hữu Công

Tại bến xe miền Tây vào buổi sáng, mọi người đã đến. Quầy của một số thương hiệu xe hơi của công ty có đầy hành khách. Nhiều người không thể mua vé ngay lập tức để tìm chỗ ngồi và chờ chuyến tiếp theo. Thời tiết rất nóng, khiến nhiều trẻ em bơ phờ .

– Vào buổi tối, nhiều khách du lịch đến đây, nhưng không có sân khấu đông đúc. Bên ngoài đường Qingyang (quận Bình Tân), hàng trăm xe buýt và xe buýt từ từ đi vào và ra khỏi nhà ga.

Ông Trần Hoài Bắc (An Jiang Long Xuen) đến ga vào buổi trưa, nhưng chưa mua vé. Ông Barker nói: “Tôi đã đến Sài Gòn để thăm một đứa trẻ bị bệnh khi tôi đang làm việc nhà, nhưng tôi chỉ có một vé buổi tối.” – Tương tự, tại Ga xe lửa phía Đông, hàng ngàn người đã lên ga. Nhiều người đã phải đỗ xe ngoài bãi đậu xe không có chỗ trống. Bên trong, hành khách xếp hàng để mua vé, nhưng hiện trường đã có trật tự. -Từ 5 giờ chiều tại cổng Tân Sơn Nhất. Những con đường quanh sân bay, như Trần Quốc Hoan, Phan Thục Duy, Hồng Hà và Trương Sơn. .. Ngoài ra còn có kẹt xe. Đường Công Hòa ở quận Tân Bình cũng rất đông người đi xe máy về nhà. Cuối cùng, con đường đã bị chặn và hàng ngàn xe hơi dần dần leo lên.

Hàng nghìn ô tô bám sát trên đường Công Hòa (quận Tân Bình). Ảnh: Hữu Công

Taih Tuấn, phó giám đốc công ty Cát Cát, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng có khoảng 60.000 ô tô và xe máy trên phà chiều nay, tăng khoảng 20% ​​so với bình thường. Trưởng đoàn cho biết: “Hiện tại có thêm một cây cầu cho phà, và phà không phải đợi như trước, vì vậy tôi hy vọng tình trạng tắc nghẽn giao thông sẽ được cải thiện.” — Chủ bến xe miền Tây cho biết trong ngày Quốc khánh, ước tính số lượng hành khách đi các tỉnh miền Tây Khoảng 42.000, tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Các tuyến có sức chứa hành khách cao bao gồm các tuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tiền Giang, Bent, Cần T và các tỉnh khác …

Dự kiến ​​số lượng hành khách đi qua Bến xe phía Đông của buổi lễ này sẽ tăng từ ngày 3 đến ngày 1 tháng 9 năm ngoái. So với cùng kỳ năm ngoái, tăng 5%, mức tăng sẽ vượt quá 20%. Khách hàng chủ yếu tập trung ở một số tuyến đường ngắn, như Thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, tỉnh Baria-Vũng Tàu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *