Chiếc xe khách đâm vào trạm thu phí

Vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19 tháng 12, xe buýt chạy về hướng Hà Nội-Khánh Hòa trên Quốc lộ 1A. Lúc đó, nó đến huyện Bacson của thị trấn Bimsan. Người lái xe bị lạc và đâm vào đường cao tốc Xu Xu. ga tàu. Sau vụ tai nạn, hành khách bị mắc kẹt và gây thương tích chết người. Nhiếp ảnh: Lâm Sơn.

“Nhiều hành khách bị mắc kẹt, la hét, la hét, chảy máu mặt”, nhân chứng Hồ Chí Minh nói. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, có 12 hành khách trên xe.

Chiếc răng mạnh làm vỡ mặt trước của xe, nhiều bộ phận bị hư hại, và tài xế (không rõ) và bốn người đầu tiên trong xe bị thương nặng. Vội đến cấp cứu. Trong một trạm thu phí không có ai.

Cảnh sát thị trấn Bimson đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đã cài đặt trạm thu phí của Cao Xu để khôi phục sự trở lại của các công trình đường bộ. Tránh thị trấn Thanh Hóa, nhưng ngừng hoạt động từ tháng 8/2017.

Đầu năm 2019, Bộ Giao thông vận tải, các nhà đầu tư và chính quyền Qinghua có kế hoạch tiếp tục sử dụng trạm thu phí trạm thu phí Cao. Xu An đã hoàn trả dự án đường vòng phía tây thành phố Thanh Hóa, nhưng nhận được nhiều ý kiến ​​khác nhau, vì vậy nhà ga không thể được vận hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *