Tài xế ô tô Mercedes giết chết hai người rồi bỏ trốn.

Vào khoảng 1h10 sáng 1/5, bà Đinh Thị Hải Yên đang chở bà Trần Thị Quỳnh che xe máy trên đường Xa Đầm về phía Đại Cơ Việt (Hà Nội), khi đến Hầm Jinlian, huyện Lê Đại Hạnh (Hai Bà Trưng) bị một chiếc Mercedes do La Trung Hiếu điều khiển hạ gục.

Vụ tai nạn khiến hai người đi xe máy tử vong tại hiện trường. Sau đó, xe tiếp tục lái về hướng Đại Thế Việt, và khi đến đường Tạ Quang Bửu (đường Ta Quang Bửu), cảnh sát và người dân dừng lại.

Chiếc xe Mercedes chạy trốn đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: VH

Các nhân chứng cho biết thời điểm xảy ra tai nạn là trống rỗng, vì vậy chiếc xe đang lái với tốc độ cao.

Tại hiện trường, CAPO, kính chắn gió của ô tô Mercedes đã bị vỡ. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng cách vị trí của hai nạn nhân hơn 10 mét. Vết máu và mảnh vụn xe cộ vương vãi trên đường. Lít thở không khí. Vào đêm trước vụ tai nạn, tài xế đã thừa nhận với cảnh sát Haibatang để tham dự bữa tiệc và uống bia.

– Gần đây, một số tài xế đã bỏ trốn sau khi gây tai nạn. đau khổ. Vào tối ngày 22 tháng 4, tài xế Đỗ Xuân Tuyền (49 tuổi) đã lái chiếc ô tô 7 chỗ sau khi uống nhiều bia. Bà Le Tuha (một công nhân của Công ty TNHH Môi trường Đô thị Hà Nội) ) Làm việc ở đường Lang. . Tài xế Thun sau đó đâm vào một chiếc xe máy và một chiếc Mercedes-Benz. Vụ tai nạn khiến chị Hà tử vong tại chỗ và người điều khiển xe máy bị thương. Người lái xe bỏ chạy vài km trên đường đến Langha, rồi mọi người dừng lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *