Máy bay đến Seoul phải quay về Johor Bahru để giải cứu hành khách

Vào ngày 5 tháng 7, chuyến bay VJ862 của Vietjet từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul, Hàn Quốc cất cánh lúc 2:40 chiều. Khoảng 25 phút sau chuyến bay, một nữ hành khách 30 tuổi bị “bệnh tim” và khó thở. Phi hành đoàn ngay lập tức thực hiện các biện pháp sơ cứu và sử dụng bình oxy y tế trên máy bay để hỗ trợ.

Vì sức khỏe của hành khách vẫn còn phức tạp, cơ trưởng quyết định quay trở lại máy bay. Trở về thành phố Hồ Chí Minh. Vào thời điểm đó, máy bay vẫn còn đầy nhiên liệu, nên cơ trưởng phải dỡ hàng trước khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 4:40 chiều. Ngày hôm đó.

Sau khi máy bay hạ cánh, phi hành đoàn và bộ phận y tế Tân Sơn Nhất đã tổ chức cấp cứu cho hành khách. Chuyến bay phải chờ hơn 2 giờ để tiếp nhiên liệu cho bình xăng và bình oxy, khởi hành lúc 7:15 sáng.

Theo đại diện của VietJet Air, tình trạng trên đã gây thiệt hại lớn cho hãng hàng không và ảnh hưởng đến gần 200 hành khách, nhưng đầu tiên là sự an toàn của khách hàng. Để đảm bảo sức khỏe cho hành khách, hãng hàng không khuyến cáo những người có tiền sử hoặc bệnh tật như bệnh tim, huyết áp, đột quỵ, thở nặng và các bệnh nghiêm trọng khác thông báo tình trạng của họ. Sức khỏe. Nhân viên hàng không sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ cần thiết tại sân bay khi mua vé.

Cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *