BOT đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận có thể cho vay hơn 6,8 nghìn tỷ đồng

Vào ngày 15 tháng 6, Công ty Cổ phần BOT Trung Lương-Mỹ Thuận đã ký hợp đồng tín dụng để triển khai Đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận.

Ông Dương Quang Châu, Chủ tịch, cho biết: Tổng mức đầu tư của dự án là 9,6 nghìn tỷ đồng, trong đó các nhà đầu tư của Gạc vốn chiếm 30% trong tổng số 2.800 tỷ đồng, và phần còn lại vượt quá 6,8 nghìn tỷ đồng Của các quỹ cho vay.

“Với việc thanh toán toàn bộ tuyến đường, dự án đang được triển khai nhanh chóng. Châu cho biết:” Công việc vệ sinh và xây dựng công trường hơn 1,7 nghìn tỷ đồng sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020.

— Đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận kết nối với TP HCM-Trung Lương. Ảnh: Xuân Hòa .

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thế, dự án Trung Lương-Mỹ Thuận đã có từ 5 năm qua. Tiến độ thực hiện ở Trung Quốc rất chậm. Đồng thời, nếu đường cao tốc hoàn thành sớm, các dự án còn lại sẽ được đẩy nhanh, “Đây là kỳ vọng của hàng chục triệu người ở đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Hồ, Bộ Giao thông Vận tải đã đưa ra khuyến nghị với chính phủ. Quốc hội sẽ triển khai cầu Mỹ Thuận 2 và đường cao tốc Mỹ Thuận-Cần Thơ để đồng bộ hóa với đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận. Quốc hội đã phân bổ 55.000 nhân dân tệ. Tỷ đồng xây dựng cầu Mỹ Thuận 2, năm nay, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin sẽ trao giải cho dự án Mỹ Thuận – Cần Thơ.

Đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận dài 51 km và đi qua 5 huyện thuộc tỉnh Tiền Giang, trong đó có Chu Thành phố, Sin Phước, Cái Lai và Cái Cái. Và thị trấn Cái Lai. Điểm bắt đầu dự án giao lộ Than Cu Nghĩa (tiếp tục đến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Trung Lương), điểm cuối dự án tại ngã tư với quốc lộ 30.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *