Đường Nguyễn Hồ Cảnh lên tới 1,2 m

Dự án chỉ làm tăng vỉa hè ở những khu vực bị sụt lún nghiêm trọng, và duy trì độ cao cho phần còn lại để đảm bảo thoát nước tự nhiên. Đoạn đường hầm phía trước tòa nhà The Manor của cầu cạn Nguyễn Hữu Cảnh dài khoảng 500 m, với độ lún lớn nhất, nên tăng từ 50 cm lên 1,2 m. Tổng quan về dự án đầu tư Việc xây dựng dự án giao thông tại Thành phố Hồ Chí Minh (chủ dự án) được cho là đã tiến hành khảo sát, giao tiếp với người dân và đạt được sự đồng thuận trong việc cải thiện chất lượng đường. Biện pháp khắc phục là dễ dàng xây dựng cầu thang hoặc xây dựng đường dốc cho người dân và giao thông.

Đường Nguyễn Hữu Cảnh ở Sài Gòn được cho là “ngập nước”. Ảnh: Hữu Khoa .

Theo ông Nguyễn Vĩnh Ninh, Phó giám đốc Ban quản lý dự án xây dựng giao thông thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị thi công sẽ cải tạo và xây dựng thêm hệ thống thoát nước. , Chiếu sáng, cây xanh, thảm cỏ, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và bảo trì một số yếu tố khác trên đường đi để đảm bảo triển vọng đô thị.

Có khoảng 60/459 cây (yếu, ngõ cụt). Top) bị đổ, nhưng khi dự án hoàn thành, 130 cây mới sẽ được trồng lại. Mục tiêu của dự án là giải quyết “cái rốn” của Ruan Xiucan. Tuy nhiên, một số khu vực được thiết kế như những lưu vực nhỏ, vì vậy vẫn cần có máy bơm.

Trong quá trình thi công, cầu Văn Thành 2 ở cuối ngã tư Thủ Thiêm sẽ được sử dụng 24 giờ mỗi ngày. Trong giai đoạn đầu (xây dựng hệ thống cống hộp), đơn vị sẽ cải tạo khoảng 3 m vỉa hè lát gạch để tránh ảnh hưởng đến các tuyến xe buýt đi qua khu vực. Đi qua lối đi ngầm Nguyễn Hữu Cảnh và cấm xe ô tô chạy giữa Ngô Tất Tộc và chân cầu cạn. Tuyến đường thay thế: Ngô Tất Tồn- (rẽ trái) Nguyễn Hữu Cảnh- (rẽ sang số 113) Võ Duy Ninh- hầm ngầm Nguyễn Hữu Cảnh hoặc Ngô Tất Tơ-Trần Quang Long hoặc Nguyễn Văn Lạc-Phạm Việt Chánh-Nguyễn Hữu Cảnh.

“Chúng tôi sẽ phối hợp giao thông với cảnh sát giao thông và tình nguyện viên trẻ. Mặc dù kế hoạch xây dựng đã được tính toán kỹ lưỡng nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người. Tôi hy vọng bạn có thể hiểu ông Nguyễn Văn Ninh. Đường Nguyễn Hữu Cảnh nối liền quận 1 và Bình Thanh , Ảnh: Khánh Hoàng .

Nguyễn Hữu Cảnh được hoàn thành vào năm 2002 và dự kiến ​​sẽ giải quyết các vấn đề giao thông thành phố và góp phần làm đẹp cho thành phố. Đây là một động mạch chính nối liền cửa ngõ phía đông với khu vực miền trung, với tổng vốn đầu tư gần 4200 Tuy nhiên, sau khi được đưa vào sử dụng, con đường dần bị sập và chìm, trong đó nghiêm trọng nhất là cầu Fan 2 Thanh: Để đảm bảo an toàn đường bộ, thành phố đã chi hơn 141 tỷ đô la Mỹ để sửa chữa vào tháng 10 năm 2007. Trong quá trình xây dựng dự án đường hầm, nhiều ngôi nhà ven đường bị sập và nứt. Nhà nước tiếp tục chi khoảng 4 tỷ đồng để bù đắp cho dân chúng. Những đau khổ trong những năm qua là do một loạt các dự án bất động sản đã đạt được thành công nhờ con đường bị chảy xệ. Hàng chục ngàn căn hộ. Để giải quyết tình trạng này khẩn cấp, Thành phố Hồ Chí Minh đã thuê Tập đoàn Công nghiệp Lượng tử để lắp đặt máy bơm. Công suất mỗi giờ là 97.000 mét khối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *