Cảnh sát giao thông sẽ không cần mang theo “thẻ xanh” để xử lý vi phạm

Dự thảo quy trình tuần tra và kiểm soát của cảnh sát giao thông do Bộ Công an thu thập quy định rằng các sĩ quan và binh sĩ tuần tra và kiểm soát chỉ có thể đeo số Cảnh sát Nhân dân và không thể đeo hai “thẻ xanh” như trước đây. Vào tháng 7, khi các sĩ quan cảnh sát và binh sĩ đang làm nhiệm vụ tại cổng thu phí của Hải Phòng trên Quốc lộ Hà Nội, họ đã có thẻ xanh trên ngực trái. BáĐô .

Cảnh sát giao thông phải mang theo “thẻ xanh” 2013. Những người đã được đào tạo, thử nghiệm và cấp thẻ xanh sẽ được chỉ định để tuần tra, kiểm soát và quản lý các phương tiện vi phạm. trên đường. Cảnh sát chưa nhận được thẻ. Nếu phát hiện vi phạm, họ vẫn có quyền dừng lại, nhưng việc xử lý sẽ được chuyển cho cấp trên.

Giải thích về tuyên bố này: Cảnh sát không cần thẻ xanh, Đại tá Nguyễn Quang Nhật, Cục trưởng Cục Truyền thông và Truyền thông của Luật An toàn giao thông (Cục Cảnh sát giao thông), Đạo luật An toàn công cộng của người dân năm 2018, Các quy định về các vấn đề trên thế giới, chỉ dành cho cảnh sát. Các nhân viên trực ban phải mang theo số nhận dạng (có tên và mã số) thay vì các biển báo khác có nội dung lặp đi lặp lại. Hiện tại, khi cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, họ phải đeo hai loại số và biển báo, nhưng Hầu hết 80% nội dung đều giống nhau.

Trả lời câu hỏi, nếu cảnh sát giao thông không mang theo thẻ xanh, mọi người sẽ khó theo dõi trường học. Rất khó để anh ta bắt chước chỉ một người.

Hiện tại, mọi người có các cơ chế giám sát khác, chẳng hạn như băng âm thanh và video, Đại tá Ruan Guangyi cho biết.

Theo một đại diện của sở giao thông, đội tuần tra hiện đang tuần tra Kiểm tra các từ chính xác. Đối với 3 người trở lên, kế hoạch sẽ được công bố trực tuyến để mọi người biết liệu sở cảnh sát giao thông có làm công việc tương tự như công chúng hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *