Phá vỡ lan can trong một loạt các cây cầu để cho những chiếc xe đi

Chân lan can của cây cầu bị gãy bởi các thanh thép và đẩy ra xa để cho phép ô tô đi qua. Ảnh: Cửu Long

Bảy cây cầu bê tông trong ngôi làng nhỏ Bình Thanh Thới ở xã Giai Xuân đã được gỡ bỏ bằng tay vịn, để lại những thanh sắt hình chữ V và xô ở hai bên. Phần mở rộng của cây cầu này rất kỳ lạ và khó coi. Nó chủ yếu được sử dụng để cung cấp dịch vụ xe hơi cho một số giám đốc điều hành có nhà ở trên con đường này.

“Chính quyền địa phương đã huy động quân đội để đập búa. Tất cả các bộ phận cụ thể của lan can bốn tầng, họ nói rằng nó thuận tiện cho việc lái xe. Con đường này là một chiếc xe máy bốn bánh, rất hiếm, chỉ có một người làm việc gần đó trong thị trấn Các quan chức, không ai biết lái xe. Mọi người phản ánh.

Nhiều người nói rằng cây cầu rất kỳ dị và đã mất đi vẻ đẹp của nó. Ảnh: Cửu Long

Ông Xu Yongquan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Jia Aixuan, cho biết việc thiết kế trật bánh và mở rộng cây cầu đã được thảo luận và phê chuẩn bởi ủy ban ttee và Ủy ban nhân dân xã. Nhưng không có tài liệu nào được viết.

“Con đường bê tông xuyên qua thị trấn đã được xây dựng cách đây ba năm. Những cây cầu này rất hẹp và xe hơi thường bị vướng khi vận chuyển bệnh nhân đến phòng cấp cứu. Chúng tôi mở nó ra. Một chiếc thang như vậy chỉ là ông Quân nói:” Đây là một giải pháp ngay lập tức bởi vì nó sẽ xây dựng lại cây cầu mới. “Tuy nhiên, người phụ trách thị trấn Jia Aixuan cũng thừa nhận rằng việc mở rộng cây cầu này không chỉ được thực hiện giữa những người dân ở hai nơi, những người có xe hơi ở nhà hoặc về nhà. Hàng chục cây cầu khác trên đường xã nông thôn vẫn không thay đổi .

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Fengdian tại thị trấn Tần T tuyên bố rằng không có cây cầu mới nào được xây dựng ở đây. Hiện tại trên đường nông thôn ở thị trấn Giai Xuân. Ảnh: Cửu Long

Ông Nguyễn Văn Su, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Fengdian, cho biết ông đã yêu cầu Bộ Cơ sở hạ tầng và Kinh tế kiểm tra và trực tiếp xác minh thiệt hại. Đồng thời, tôi muốn đề nghị Ủy ban nhân dân thị trấn Giai Xuân báo cáo vụ việc theo cách đúng sai và đưa ra giải pháp rõ ràng.

“Đây là tuyến đường nông thôn do chính quyền thành phố quản lý và xử lý theo ý muốn. Do đó, trong trường hợp không có báo cáo, cần có chính sách khu vực để mở rộng cầu qua đập và lan can, rất quan trọng đối với các khu vực nông thôn mới được công nhận. Xấu xí, và gây khó chịu. Su nói. Biết rằng thành phố không có chính sách đổi mới cầu trên tuyến đường này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *