Mọi người dừng xe và trạm BOT ở Fucheng ngừng sạc

Ông Nguyễn Xuân Hải, Giám đốc Công ty BOT Hưng Thắng, là một nhà đầu tư đã đi qua cổng thu phí BOT trên Quốc lộ 32 qua Tam Nông (Phú Thơ), và ông nói rằng ông đã tạm thời dừng thu phí tại trạm. Vào ngày 13 tháng 3, nhiều chủ xe đã lái xe đến cả hai đầu của trạm thu phí để phản đối vấn đề sạc pin ở đây, vì vậy công ty đã nghỉ ngơi như mô tả ở trên. Các phương tiện trên chủ yếu là xe sạch. . Hải cho biết: “Chúng tôi dự định sẽ thu phí trong vòng vài ngày sau khi Bộ Giao thông Vận tải hướng dẫn.” Mới đây, tỉnh Phú Thơ đã yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải cấp xe 7 chỗ. Không có công ty vận tải cho người dân từ hai thành phố bên cạnh cổng thu phí, vé cho xe ô tô có ít hơn 7 chỗ ở các thị trấn lân cận được giảm 50%.

Phương tiện phổ biến đã chặn phí cầu đường vào ngày 13 tháng 3, gây tắc nghẽn giao thông. Ảnh: Anh Duy

Ngay từ ngày 13/3, khoảng 20 cư dân ô tô đã huy động nhiều hành động khác nhau đến cổng thu phí Tam Nông đậu trước 4 làn đường thu phí, gây ùn tắc giao thông. Một số chủ xe tin rằng vị trí của trạm thu phí BOT gây khó chịu cho người dân địa phương do phí cao. Mỗi lần một chiếc xe có ít hơn 7 chỗ ngồi, chi phí là 35.000 đồng, và một chiếc xe tải 2,5 tấn là 50.000 đồng. Một tài xế xe tải cho biết: “Chúng tôi buộc phải đi qua đây để trả phí.” Ông Ruan Xuanhai nói rằng nhà đầu tư, theo thông báo từ Bộ Thương mại, đã sử dụng tiền bản quyền trong toàn bộ giai đoạn. Muốn biết làm thế nào để tính phí nhiều như một đường cao tốc.

Trạm thu phí BOT Tam Nông nằm trên quốc lộ 32 thuộc huyện Tam Nông (Phú Thơ), cách đó 67 + 300 km. Đó là dự án đường Hồ Chí Minh từ quốc lộ 32 đến Hương Non, và từ quốc lộ 32 đến quốc lộ 32 dưới dạng BOT Dự án từ cầu Cổ Liệt đến cầu Trung Hà để hiện đại hóa và mở rộng có tổng vốn đầu tư hơn 1.109 tỷ đồng và tổng thời gian 35 – bắt đầu từ ngày 6 tháng 3, các nhà đầu tư sẽ bắt đầu thu phí mua lại vào ngày giao dịch tiếp theo. 20 năm. Theo Bộ Tài chính, mức phí tối thiểu đối với ô tô dưới 9 chỗ ngồi là 35.000 đồng, và mức phí tối đa đối với ô tô có 180.000 đồng.

Cho vay vay

> Cư dân Les Phu Tho chặn xe vào cổng thu phí BOT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *