Nhà ga trên cao sẽ hoạt động tại Hà Nội

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông được khởi công từ tháng 10 năm 2009. Sau khi được Chính phủ Trung Quốc vay vốn ưu đãi, tổng mức đầu tư ban đầu là 550 triệu USD, sau nhiều lần điều chỉnh, vốn đầu tư đến nay là 886 triệu. Đô la Mỹ (gần 19 nghìn tỷ đồng)). – Dự án vận chuyển đường sắt đô thị Trung Quốc Linh-Hà Đông đã được triển khai vào tháng 10 năm 2009, với tổng vốn đầu tư là 550 triệu USD, bao gồm cả các khoản vay ưu đãi. Từ Trung Quốc, sau nhiều lần điều chỉnh, tổng vốn đầu tư cho đến nay là 886 triệu đô la Mỹ (gần 19 nghìn tỷ đồng). Dự án bao gồm 13 km đường sắt xanh, 1,7 km đường đi xuống và 12 tòa nhà ga. Tuyến bắt đầu từ điểm xuất phát của nhà ga và trung tâm điều hành nằm ở điểm bắt đầu của đường Cát Linh-Hao Nam. Điểm đến là khu vực hạ cánh (trung tâm dịch vụ, bảo trì tàu hỏa, vận hành …) Dự án nằm ở khu vực PhúLương của HäNĐiHààng .

Dự án bao gồm 13 km đường sắt trên cao, 1 km, 7 km diện tích kho, 12 ga … Điểm xuất phát của tuyến là ga, và trung tâm điều hành nằm ở điểm bắt đầu của đường Cát Linh-Hào Nam.

Điểm cuối là khu vực kho (trung tâm bảo dưỡng và bảo dưỡng tàu hỏa, trung tâm điều khiển hàn …) tại quận HàĐông PhúLương. Hà Nam.

Dự án đã hoàn thành hơn 90% công trình xây dựng và lắp đặt. Trên thực tế, tất cả các trụ, dầm và 12 trạm làm việc đã được hoàn thành để hoàn thành trang trí nội thất.

Dự án đã hoàn thành hơn 90% công trình. Đã hoàn thiện hầu hết các trụ, dầm và 12 công trình, hoàn thiện phần trang trí nội thất.

Bản nháp được hoàn thành tại ga Hồ Cầu trên phố Hoàng Cầu mới.

Phần thô ga Hoàng Cầu trên đường Hoàng Cầu sắp hoàn thiện.

Trạm Lang hướng về sông Lịch.

Trạm Lang bên sông Lich.

Tại nhà ga Lang, công nhân xây dựng cầu thang máy và thang cho người khuyết tật. Thiết kế của các trạm này thống nhất về kiến ​​trúc, nhưng màu sắc trang trí bên trong và bên ngoài của mỗi trạm được thay đổi.

Tại ga Lang, công nhân đi lên cầu thang và đi thang máy. Dành cho người khuyết tật. Thiết kế của các nhà ga này thống nhất về kiến ​​trúc, nhưng màu sắc trang trí bên trong và bên ngoài của mỗi nhà ga đã thay đổi.

Đoạn đường sắt trên cao chạy qua khu vực đô thị của Thành phố Hoàng gia. — Đoạn đường sắt trên cao chạy qua toàn bộ khu đô thị Royal City, ga trên đường Ruan Tra cũng đã hoàn thiện toàn bộ, được trang trí rực rỡ sắc màu nguyên bản. Mặt ngoài của ga Nguyễn Trãi cũng được trang trí màu sắc.

Trạm trình diễn La Khê, Hà Đông đã cơ bản hoàn thành từ tháng 5 để cung cấp dịch vụ cho người dân. .

Trạm lấy mẫu Hedong Hanoi Lahe đã cơ bản hoàn thành từ tháng 5 để tạo điều kiện cho mọi người ghé thăm.

Chuyến tàu đầu tiên của tuyến này đã được đăng ở ga Lahe. Tốc độ tối đa thiết kế của tàu là 80 km / h, tốc độ chạy trung bình là 35 km / h, và nó nên chạy một lần với tần suất 2 phút.

Chuyến tàu đầu tiên của tuyến đường này được chiếu tại ga La Khê. Tốc độ thiết kế tối đa của tàu là 80km / h, tốc độ di chuyển trung bình là 35km / h, và cứ sau 2 phút lại nên chạy một lần.

Đoàn tàu đã lắp ráp 4 chiếc ô tô tại Quốc, Trung Quốc, với chiều dài khoảng 80m và chiều cao 3,8m, có thể chứa 1362 người.

Tàu được lắp ráp tại Trung Quốc, có tổng cộng 4 chiếc, dài 80m, cao 3,8m và có sức chứa 1.362 người.

Ga Hadong, đối diện với trạm xe buýt Yanjiya là điểm dừng chân cuối cùng của dự án.

Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành công nghệ và bắt đầu công việc vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, Dương Hồng, giám đốc điều hành dự án (Tổng thầu EPC 6 của Bộ Đường sắt Trung Quốc) cho biết. Do thiếu kinh phí cho các giải pháp, những mục tiêu này có thể không đạt được. Các công việc liên quan .

Trạm Xiadong đối diện Trạm xe buýt Yanji là trạm cuối cùng của dự án.

Dự án dự kiến ​​sẽ được hoàn thành về mặt kỹ thuật vào tháng 9 năm nay và trước đó. Tuy nhiên, theo ông Dương Hồng, giám đốc điều hành dự án (tổng thầu EPC của Tập đoàn Đường sắt thứ sáu Trung Quốc), những mục tiêu này có thể không đạt được do thiếu kinh phí để giải quyết các vấn đề liên quan.

— Bado-Hongta

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *