Hà Nội khai trương Trung tâm điều hành xe buýt Hyundai

Trung tâm điều hành xe buýt hiện đại của Thủ đô đi vào hoạt động. Ảnh: Bá Đô

Sáng 14/9, Bộ GTVT và Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã khai trương Trung tâm điều hành xe buýt và bắt đầu ứng dụng phần mềm tra cứu xe buýt Thứ Năm TP. thủ đô.

Trung tâm điều hành là “đại bản doanh” của tất cả 92 tuyến, với hơn 1.100 xe buýt. Tất cả các phương tiện đều được lắp đặt hệ thống thiết bị giám sát hành trình có thể truyền dữ liệu về trạng thái hoạt động của phương tiện về trung tâm điều hành, riêng đối với tuyến xe buýt nhanh BRT còn được liên kết với thông tin hình ảnh phương tiện và camera lắp dọc hành lang.

Trong trung tâm điều hành, thông qua phân tích phần mềm về thông tin vị trí xe, hoạt động và tắc nghẽn giao thông, để giúp nhân viên đưa ra quyết định tốt nhất và đảm bảo rằng họ cung cấp dịch vụ chất lượng cho hành khách …

Từ hôm nay, Ha Transport Corporation sẽ triển khai nội bộ. Phần mềm WebGPS Bus mang lại sự thuận tiện cho việc sử dụng xe buýt và hành khách, bạn cũng có thể tải phần mềm từ website Timbuyt.vn.

Sử dụng phần mềm này, hành khách có thể có được thông tin về các tuyến đường tìm kiếm, tuyến đường, thời gian chờ nhà ga và thời gian đến.

Phần mềm Hanoi Bus Finder sẽ giúp hành khách dễ dàng tiếp cận lộ trình, thời gian chờ, điểm chờ tuyến. Ảnh: Ba Đỗ

Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng tự động nhắc nhở xe buýt rằng xe buýt sắp dừng, nhắc nhở trạm trung chuyển hoặc trạm xe buýt, để giúp hành khách không bỏ lỡ, xuống nhầm trạm …

Ba nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *