Kiểm tra bệnh vẩy nến miễn phí trong tháng một

Bệnh vẩy nến là một bệnh viêm mãn tính, qua trung gian tế bào liên quan đến di truyền, biểu hiện ở da hoặc khớp hoặc da và khớp. Bệnh không truyền nhiễm nhưng có thể làm hỏng nhiều bộ phận của cơ thể. Bệnh cũng dẫn đến các biến chứng tim mạch, dẫn đến nhồi máu cơ tim, rối loạn chuyển hóa, tăng huyết áp và tăng lipid máu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và suy nghĩ của bệnh nhân.

Tại Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh, có khoảng 11.000 đến 15.000 bệnh nhân được khám và điều trị liên quan đến bệnh vẩy nến mỗi năm. Bệnh không thể chữa khỏi hoàn toàn. Chỉ có thể không giới hạn và kéo dài thời gian thuyên giảm của bệnh, ngăn ngừa các biến chứng và hạn chế tác động tiêu cực của bệnh lên chất lượng cuộc sống, tâm lý và tâm lý của bệnh nhân. Căng thẳng kéo dài là một yếu tố trong sự khởi phát hoặc làm nặng thêm bệnh.

Tư vấn và tư vấn miễn phí là một phần của ngày 29/10 của kế hoạch bệnh vẩy nến thế giới. Phòng khám 10, Phòng B, Bệnh viện Da liễu, Nguyễn Thông 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. -Le Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *