Tuyến số 1 thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm được lắp đặt

Ngày 8-9, ông Lê Nguyễn Minh Quang, Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết, đoạn metro của tuyến đường sắt đô thị số 1 đã hoàn thành 70%. Ông Quang cho biết: “Ray trượt sẽ được lắp đặt trên đường cao tốc vào tháng 10, đáp ứng một phần yêu cầu của nhà thầu về việc lắp đặt ray trượt ngay lập tức mà không cần chờ kết thúc.” Bộ Tài chính thông báo về việc nhập khẩu hàng hóa và thiết bị để xây dựng các tuyến tàu điện ngầm miễn thuế. Tuy nhiên, Bộ vừa có thông báo mới rà soát lại vấn đề này dẫn đến việc một số thiết bị thi công bị chặn tại cảng.

“Ủy ban nhân dân thị trấn đã tích cực hợp tác với hải quan và báo chí của thị trấn. Hãy đến Tổng cục Hải quan để nhanh chóng giải quyết vấn đề này để việc xây dựng có thể được hoàn thành nhanh chóng đúng thời hạn. Quang nói.

Lê Nguyên Minh, Trưởng ban quản lý đường sắt đô thị HCM. Quang. Ảnh: Hữu Công-Tuyến 1 Quản lý dự án Dương Hữu Hòa cho biết thêm, nhà máy đang sản xuất 8.000 tà vẹt chống rung. Luc (Chang’an). Việc lắp đặt đường sắt trước tiên sẽ được hoàn thành một phần tại ga Delong Fufalang vào thứ năm , Từ thứ năm đến Longping Depot sẽ được hoàn thành trên quy mô lớn.

Doanh nhân của ông Hoa (Nhật Bản) sau khi nhận được phản hồi từ người dân và liên đoàn lao động được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt, mặt trước và xe ngựa sẽ được sản xuất theo thiết kế và thiết kế mới. Năm 2018 Chuyến tàu đầu tiên được đưa đến Việt Nam vào tháng 10 năm 2010 – Về Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Thanh Bành đã trả trước 500 tỷ đồng để trang trải cho nhà thầu xây dựng tuyến tàu điện ngầm. Đồng Việt Nam, số tiền còn lại sẽ được giải quyết trong tuần này. “Dự án không đáp ứng nhu cầu. Ước tính mỗi tháng doanh nhân phải trả từ 500 đến 600 tỷ đồng. “- Dự án tàu điện ngầm Bến Thành-Suối Tiên được khởi động vào tháng 8 năm 2012, với tổng số vốn 2,49 tỷ đô la Mỹ (hơn 4,700 tỷ đồng). Tuyến đường dài khoảng 20 km và kéo dài 1 quận, cụ thể là Bình Thanh, 2 , 9, Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) và Trưởng khoa (tỉnh Bình Dương).

Bao gồm tàu ​​điện ngầm 2,6 km (3 ga) và 17 km trên Sousse (11 ga). Dự án dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *