Tranh cãi từ chối vận chuyển trẻ sơ sinh bị đâm bởi Camry

Em bé có dấu hiệu sống sau tai nạn. Bức ảnh được lấy từ video

Sáng 29/2, một vụ tai nạn xe hơi xảy ra trên đường Ái Mơ (Long Biên, Hà Nội), làm 3 người chết, ban đầu cô gái bị gãy xương và trái tim đập liên tục, cho thấy cuộc sống của cô. Dù chỉ đi bộ 4 km nhưng các nhân viên y tế 115 phải đi bộ hàng chục phút vì đường phố đông đúc vào giờ cao điểm buổi sáng.

Ngoài việc chờ đợi 20 phút, một số người ôm tôi giữa đường tìm kiếm sự trợ giúp y tế khẩn cấp, nhưng dường như không ai trả lời. Khi cháu trai được đưa lên xe cảnh sát rời đi, một chiếc xe cứu thương đã đến. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đức Giang gần đó để đặt nội khí quản và sau đó được chuyển đến Việt Đức, nhưng cô đã chết hai giờ sau đó.

Giáo sư Dương Kim Liên (Trường tiểu học Long Biên Ngọc Lâm, Hà Nội), người chứng kiến ​​vụ tai nạn, đã chia sẻ cảm xúc đau đớn của mình trước “trái tim không ngừng” vì không thể đưa anh đi cấp cứu.

“15 phút sau khi xảy ra tai nạn, tôi tự nhiên thấy bụng cháu bé lắc đầu, cháu lắc đầu, tôi gọi điện cho mọi người thông báo cháu còn sống.” Lúc đó, công an đến nơi. Mọi người bắt giữ một. Taxi. Khi cháu tôi đưa tôi đi, bất chấp cuộc gọi từ tôi và mọi người, taxi bỏ chạy và tiếp tục đứng giữa đường chặn xe. Cô ấy viết.

Tin tưởng vào trang cá nhân của giáo viên đã nhận được hơn 3.600 bình luận và 4.200 lượt chia sẻ.

Camera an ninh VnExpress thu thập các hồ sơ phát triển gần đây. Hai mươi phút sau vụ tai nạn, có khoảng 8 ô tô, 500 xe máy và hàng trăm người đi bộ ở cả hai hướng. Hình ảnh camera cũng cho thấy cảnh sát gần đó đang phát xe và bảo vệ hiện trường. Nhiều người vây quanh cô, nhưng không tiến hành bất kỳ hoạt động giải cứu nào.

Trưởng công an phường Bồ Đề (Long Biên) cũng cho biết, sau vụ tai nạn, nhiều người và chính quyền đã lập tức ra lệnh cứu thương và cố gắng bắt taxi đến bệnh viện, nhưng không có xe nào dừng lại. “Thấy anh ấy còn thở, chúng tôi dùng xe công an đưa vào bệnh viện, trên đường lên xe cấp cứu chuyển nạn nhân nhưng không may anh ấy không qua khỏi. Nói là nhiều lần. Hỗ trợ trong trường hợp xảy ra tai nạn, ông Ann Duke (Long Biên) đã bực mình trong quá trình theo dõi vụ việc. Trong trường hợp này, không cần chờ đợi lời đề nghị, nhưng tài xế phải dừng “quan sát” khả năng chữa lành. Người vẫn tỉnh, tôi sẽ dùng khăn hoặc vật gì đó trên xe để băng tạm vết thương để cầm máu, đưa đến bệnh viện càng sớm càng tốt. “Hoàng Mai) cho biết” hơi ngập ngừng, vì anh bị bệnh não úng thủy. Tôi chưa bao giờ có kinh nghiệm sơ cứu, vì vậy tôi không biết phải làm gì. Có thể cơ sở y tế vẫn đang chờ đợi. Tốt hơn. “- Theo vụ việc, một nữ tài xế có mặt nói rằng thật không ích kỷ khi không đưa cô ấy đi cấp cứu, nhưng tình trạng của cô ấy nghiêm trọng đến mức cô ấy không biết nên sử dụng loại sơ cứu nào. Vận chuyển và vận chuyển mà không có công cụ đôi khi có khả năng tử vong cao hơn, vì vậy bạn phải gọi xe cứu thương để chờ đợi. “Chính quyền chăm sóc khẩn cấp cho các nạn nhân tai nạn giao thông, và họ đã được đào tạo chuyên sâu hơn.

Chia sẻ điều này, bác sĩ Ninh Việt Khai của Bệnh viện Việt Nam nhận xét:” Thật khó để đổ lỗi cho bất cứ ai vì hầu hết mọi người đều thiếu Các kỹ năng phụ trợ đầu tiên, điều này có thể nguy hiểm. “Tuy nhiên, đối với những đứa trẻ sinh ra trong vụ tai nạn ô tô Camry, 5-10 phút đầu tiên rất quan trọng.” Nạn nhân đến bệnh viện càng sớm thì cơ hội được cứu càng cao. Kai nói. — Nhiều người đã cố gắng giúp anh ta, nhưng không thành công. Hình ảnh được lấy từ băng video.

Luật giao thông quy định nhân viên tại hiện trường vụ tai nạn có trách nhiệm “giải cứu nạn nhân, người điều khiển phương tiện trong vụ tai nạn phải đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo cảnh sát giao thông (công an Hà Nội), bất cứ ai không giúp đỡ nạn nhân trên đường Những người mất mạng sẽ bị xử phạt.

Các tổ chức và cá nhân không giúp đỡ nạn nhân khi cần thiết. Theo quy định của điều khoản này, họ có thể bị xử phạt hành chính. 3. Điều 11 Nghị định số 171/2013/2013/11/2013 Khoản bồi thường của ND-CP vào ngày 13 là 500.000-1.000.000 đồng. Nếu không giúp người dân chết với đủ dấu hiệu hài lòng, nó sẽ tạo thành quy định tại Điều 102 của Luật hình sự năm 1999, được thực hiện vào năm 2009. Sửa đổi và bổ sung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *