Đề xuất giảm 60% chi phí thông qua Trạm BOT Heping

Cổng thu phí trên đường 6 ở thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình. Ảnh: Việt Nam +

Trả lời báo chí, Bộ trưởng, người đứng đầu văn phòng chính phủ, ông Nguyễn Văn Niên, tuyên bố rằng Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban nhân dân tỉnh Hua Bình và các cơ quan liên quan đã họp để thảo luận và đề xuất điều chỉnh thành phố Lạng Sơn và 3 Láng Tại thị trấn Song, những chiếc xe có ít hơn 12 chỗ ngồi và phương tiện vận chuyển hàng hóa có dưới 4 tấn sống ở Trang Song và Mức lương sơn (Mức lương sơn) sẽ được miễn 60% chi phí (áp dụng cho vé hàng tháng và hàng quý). Lệ phí sẽ được áp dụng cho đến cuối năm 2016, sau đó lộ trình thực hiện tiếp theo sẽ được xem xét.

Theo So, Bộ Tài chính đang nghiên cứu các tài liệu để hướng dẫn giảm phí. Hiện tại, sự an toàn, trật tự và an toàn đường bộ của Quốc lộ 6 đã được đảm bảo, và không có phương tiện nào cản trở việc thu phí.

Trước đây, việc thu phí BOT đường cao tốc Xuanmai-Huaping số 6 tại khu Niệm Niệm, thành phố Langsong đã nhiều lần vấp phải sự phản đối của dư luận và chặn xe gây ùn tắc giao thông do mức phí cao không phù hợp với thường xuyên Những người dân địa phương đã phải đi qua ga xe lửa. Ngày 11, Phó Thủ tướng Huang Zhenghai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và nhà đầu tư thực hiện các biện pháp phù hợp, tránh tình hình phức tạp, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ địa phương. .

Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 6 Xuân Đài – Hoài Hưng theo hình thức BOT đã hoàn thành và đưa vào khai thác từ ngày 30/4/2015. Vào giữa tháng 10, Bộ Truyền thông đã quyết định cho phép thu phí 6 km quốc lộ 42 + 730 để khấu hao cho dự án, sẽ thu phí vào ngày 20-11. -Theo thông báo từ Bộ Tài chính, mức phí tối đa cho các phương tiện có tải trọng tối thiểu từ 18 tấn trở lên và xe container 40 feet là 25.000 đồng / vé / giờ và tối đa là 180.000 đồng / vé / giờ. -Xuân Hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *