Người đàn ông trẻ tuổi đứng trên yên xe ném như bay

Chiều 27/11, Trung tá Deng Fan Xiu, Phó Công an huyện Qu Bang (Nghệ An) cho biết, sau cả ngày tìm kiếm đã xác định được Hà Văn Sơn (23 tuổi, ngụ thị trấn Tianfeng, P. Bang). Cháu trai đang đứng trên yên xe máy Sirius 37F107405, điều khiển xe với tốc độ cao.

Sau một tai nạn xe máy, anh ta bị thương nhẹ. Biết rằng cảnh sát đang theo dõi, cháu trai của anh ta đã bỏ nhà ra đi. Cảnh sát và gia đình gọi anh ta đến làm việc. Hiếu nói: Quảng Sơn vi phạm quy định khi ra mắt xe ngựa và phạt 6 đến 12 triệu đồng. Cơ quan điều tra sẽ phạt trung bình 9 triệu đồng. Xe ô tô trên quốc lộ 48 ở Nghệ An. Ảnh: Đoạn trích từ video – Theo trợ lý cảnh sát ở huyện Quế Phong, nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh con trai của Sơn, đứng trên máy phóng cao tốc tên là Chiến, sống ở quận Phong Quế, bạn của Sơn. Khi bị cảnh sát gọi lên làm việc, Qian En vào chiều 21/11 cho biết anh và con trai đi dự tiệc của một người bạn một tháng rồi trở về nhà.

“Khi tôi đến Quốc lộ 48, Sơn đi qua thị trấn Tianpeng và ngồi trên yên xe tốc độ cao, sau đó anh ấy lấy một chiếc xe máy để đăng ký trên ghế sau. Một ngày sau, video được đăng trên Facebook Đăng trên, “Qian En báo cáo vụ việc với cảnh sát. Vào ngày 22 tháng 11, một đoạn video dài 24 giây được phát trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy nam thanh niên mặc quần jean và áo phông. Dép tổ ong màu trắng không có mũ bảo hiểm đứng trên yên của một chiếc xe máy rất nhanh. Sau đó, chiếc xe bị vấp và nam thanh niên ngã xuống đường.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *