Ba ô tô đâm nhau ở Hà Nội khiến hai vợ chồng tử vong

Khoảng 10h40 ngày 21/2, một chiếc xe khách 29 chỗ chạy tuyến Hà Nội – Hòa Bình đã tông vào xe tải gắn cẩu số tự động đang lưu thông đến thị trấn Hòa Thạch (Thạch Thất, Hà Nội) rồi quay đầu. Đi ra từ đường ray và xe máy bên ngoài.

Sau đó, do không làm chủ được tốc độ, xe container chạy cùng chiều đã tông vào thân xe khách. Hai vợ chồng đi xe máy tử vong trên đường đến bệnh viện. 5 người trên xe khách bị thương được đưa vào bệnh viện 105 cấp cứu.

Xe buýt bị hai xe tải húc đổ. Ảnh: H.B

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, phần đầu và thân bên trái biến dạng, kính chắn gió hư hỏng. Chiếc xe máy Honda Dream bị kẹp giữa xe khách và xe cẩu tự hành, 2 bánh xe nát bét. Phần đầu xe container hư hỏng nhẹ.

Người phụ trách Đội cảnh sát giao thông số 11 cho biết đang phối hợp với cảnh sát huyện Sakina để phong tỏa hiện trường và điều động giao thông. Giữa xe tải và xe khách. Ảnh: HB-Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đề nghị thành phố Hà Nội yêu cầu các cơ quan chức năng tập trung xử lý các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thương tích cho người dân; xác định nguyên nhân vụ tai nạn, xét nghiệm chất gây nghiện, nồng độ cồn của tất cả các tài xế.

Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *